Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ lệ cược Champions League: Barca là ứng cử viên số 1

Thứ Sáu 19/04/2019 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Hãy cùng xem giới truyền thông đánh giá ứng viên vô địch Champions League như thế nào.
 

Barca vượt dưới con mắt của nhà cái

 

4 đội bóng cuối cùng còn tham chiến cúp C1 đã xuất hiện, và mới đây tờ Independent của Anh đã đưa ra tỷ lệ cược. Theo đó, Barca của Ernesto Valverde đang là CLB được đánh giá cao nhất về cơ hội vô địch.
 
Barca dẫn đầu với tỷ lệ 6/4 (đặt 4 ăn 6). Với nguồn cảm hứng mang tên Messi, Gã khổng lồ xứ Catalonia đã đè bẹp Man United để lọt vào Top 4 đội cuối cùng. Coutinho đã lấy lại cảm hứng và sự tự tin, Luis Suarez vẫn là tiền đạo nguy hiểm bậc nhất thế giới. Barca mùa giải này không thực sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, cũng như không còn giữ được kiểm soát nơi tuyến tiền vệ, nhưng Messi vẫn khiến họ trở thành CLB rất khó đánh bại.
 
Lữ đoàn đỏ đứng thứ 2 với tỷ lệ là 5/2 (đặt 2 ăn 5). Liverpool đã loại Bayern Munich và Porto trên con đường tiến đến vòng bán kết, được xem là đội bóng toàn diện nhất. Đội chủ sân Anfield còn mạnh hơn mùa giải năm ngoái, nhưng liệu họ có thể ngăn chặn được Lionel Messi?
 
Ứng viên vô địch Champions League Liverpool là số 1 hình ảnh

Ứng viên vô địch Champions League: Liverpool xếp sau Barca


Ajax: tỷ lệ 4/1 (đặt 1 ăn 4). Là bất ngờ lớn nhất tại Champions League năm nay, đại diện Hà Lan đã vượt qua cả 2 ứng viên hàng đầu là Real Madrid và Juventus. Với nòng cốt là những cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng, Ajax sẵn sàng làm nên chuyện.
 
Cuối cùng là một CLB Anh khác, Tottenham cũng có tỷ lệ đặt cược 4/1. Thầy trò Pochettino đã xuất sắc hạ gục Man City để góp mặt ở bán kết, sau trận cầu kịch tính, điên cuồng và hấp dẫn nhất cho đến thời điểm này của mùa giải. Spurs hoàn toàn xứng đáng được coi là ứng viên vô địch Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X