Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Nhật nhận thẻ đỏ chỉ sau 20 giây ở trận ra mắt đội bóng mới

Chủ Nhật 18/09/2022 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Nhật Bản Shoya Nakajima đã có một màn ra mắt thảm họa ở câu lạc bộ Antalyaspor khi phải nhận thẻ đỏ chỉ 20 giây sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Tuyển thủ Nhật nhận thẻ đỏ chỉ sau 20 giây ở trận ra mắt đội bóng mới

Nakajima hoàn tất việc chuyển đến Antalyaspo từ Porto hồi đầu tháng này với một bản hợp đồng 2 năm. Và anh đã được cho ra mắt trong trận đấu với Adana Demirspor gần đây.

nakajima
Nakajima có màn ra mắt đáng quên cho Antalyaspor

Antalyaspor bị dẫn 0-1 và HLV quyết định tung Nakajima vào sân ở phút 59 để thay đổi tình hình. Cầu thủ người Nhật rất khao khát tạo ấn tượng nhưng dường như đã bị cảm xúc lấn át lý trí khi vào bóng nguy hiểm ngay khi mới vào sân.

Tình huống bay người xoạc bóng của Nakajima đã trúng vào chân cầu thủ đối phương. Trọng tài đã chạy nhanh đến và trao cho cầu thủ người Nhật một tấm thẻ vàng. Tuy nhiên, sau đó trọng tài đã được khuyên xem lại băng hình. Và sau khi tham khảo ý kiến VAR, vị vua áo đen đã rút thẻ đỏ cho Nakajima.

Tình huống Nakajima nhận thẻ đỏ chỉ 20 giây sau khi ra mắt Antalyaspor:

video

Khi mới vào sân, Nakajima được đón chào rất nồng nhiệt. Nhưng tất cả đã bị sốc khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ rất sớm. Gia đình của cầu thủ 28 tuổi cũng có mặt trên khán đài nhưng phải chứng kiến một màn trình diễn đáng quên.

Sau khi Nakajima phải rời sân, buổi tối của đội chủ nhà Antalyaspor đã chuyển từ tồi tệ sang mức tuyệt vọng. Họ thủng lưới thêm 2 bàn thua trong 15 phút cuối. Chung cuộc, Antalyaspor thất bại 0-3 chung cuộc.

Adana Demirspor vẫn tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, Antalyaspor rơi xuống vị trí thứ 13 khi thua 5 trong 7 trận. Ở trận đấu tiếp theo, họ cũng sẽ không có được sự phục vụ của tân binh Nakajima vì án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X