Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Đức mất 2 trụ cột ở trận đối đầu với Anh

Thứ Năm 22/09/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Manuel Neuer cùng tiền vệ Leon Goretzka chắc chắn lỡ hẹn cuộc đấu với Anh tại Nations League đầu tuần tới vì mới bị nhiễm Covid-19.

Theo lịch thi đấu, tuyển Đức sẽ có trận đối đầu với tuyển Anh vào lúc 01h45 rạng sáng ngày 27/9 (giờ Việt Nam). Trước khi trận đấu diễn ra, Tam sư đã nhận những tin không vui liên quan đến tình hình lực lượng. theo đó, thủ thành Manuel Neuer cùng tiền vệ Leon Goretzka chắc chắn lỡ hẹn cuộc đấu với Anh vì mới bị nhiễm Covid-19.

Cả hai ngôi sao của Bayern Munich đã được cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Sự vắng mặt của Neuer cùng Goretzka sẽ là tổn thất lớn của cỗ xe tăng khi mà họ phải làm khách trên sân của tuyển Anh. 

Goretzka va Neuer vang mat vi Covid-19

Goretzka và Neuer vắng mặt vì Covid-19

Bộ đôi trên cũng vắng mặt khi Đức tiếp Hungary trên sân nhà cuối tuần này. Người gác đền của Hoffenheim - Oliver Baumann được triệu tập bổ sung thay thế, nhưng anh khó cạnh tranh với Ter Stegen, người đang có phong độ tốt trong màu áo Barca. 

HLV Hansi Flick cũng tính đến phương án gọi thêm quân để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của tuyển Đức. Maximilian Arnold lập tức nhận lệnh triệu tập thay Goretzka.

Ở bảng A3, Pháp đang xếp thứ 3 sau 4 lượt trận với 6 điểm. Họ ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Hungary nhưng nhiều hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 3 là Italia. Ở bảng đấu này, tuyển Anh đang xếp bét bảng với chỉ 2 điểm. 

Tam sư cũng bị cơn bão chấn thương bủa vây. Kalvin Phillips là cái tên mới nhất buộc phải rời đội vì gặp vấn đề ở vai, buộc Jordan Henderson phải thay thế dù vừa trở lại sau chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X