Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Argentina gia hạn hợp đồng thành công với Lionel Scaloni

Thứ Ba 28/02/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni đã đồng ý gia hạn hợp đồng với tuyển Argentina đến năm 2026, và chỉ vài giờ sau đó ông được vinh danh ở hạng mục giải HLV xuất sắc nhất FIFA The Best 2022.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Lionel Scaloni, tuyển Argentina đã xuất sắc vô địch World Cup 2022. Tại giải đấu ở Qatar, đội bóng Nam Mỹ đánh bại tuyển Pháp trong trận chung kết. Sau giải đấu, LĐBĐ Argentina ngỏ ý muốn gia hạn với HLV 44 tuổi này.

Hợp đồng của HLV Scaloni với Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) hết hạn vào ngày 31.12.2022. Sau đó, hai bên tiến hành đàm phán ký hợp đồng mới. Mặc dù đã đạt nhiều thỏa thuận miệng, nhưng bản hợp đồng mới vẫn chưa được công bố. 

Tuyển Argentina gia hạn hợp đồng thành công với Lionel Scaloni 1

Tuyển Argentina gia hạn hợp đồng thành công với Lionel Scaloni

Hồi tháng 1 vừa qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Scaloni về cơ bản đã đồng ý gia hạn với Argentina. Tuy nhiên, vẫn còn một vài chi tiết nhỏ trong hợp đồng cần phải đàm phán thêm. Chủ tịch AFA, ông Claudio Tapia rất tin tưởng HLV Scaloni sẽ sớm gia hạn hợp đồng và tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Argentina trong thời gian tới.

Mới nhất, Liên đoàn bóng đá Argentina xác nhận kéo dài hợp đồng tới năm 2026 với HLV 44 tuổi. Động thái cho thấy, Scaloni sẽ dẫn dắt tuyển Argentina bảo vệ chức vô địch World Cup vào 4 năm tới. Chỉ vài giờ sau khi đồng ý gia hạn với đội bóng Nam Mỹ, ông được vinh danh ở hạng mục giải HLV xuất sắc nhất FIFA The Best 2022.

Scaloni đi vào lịch sử bóng đá Argentina như một trong những chiến lược gia thành công nhất. Ông giúp La Albiceleste vô địch Copa America và World Cup chỉ trong 2 năm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X