Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh triệu tập đội hình: Joe Hart vẫn có tên

Thứ Năm 07/11/2013 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson vừa công bố danh sách triệu tập tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Chile và Đức.

Chứng kiến sự thăng hoa của Southampton mùa này, HLV Hodgson đã quyết định triệu tập đến 3 cầu thủ của họ. Đáng chú ý, tiền đạo Jay Rodriguez sẽ lần đầu tiên được khoác áo Tam Sư. Trước đó, đồng đội của anh là Rickie Lambert cũng được gọi ở 2 lần tập trung trước.

joe hart
 

Nói về sự có mặt của Rodriguez, Hodgson cho biết: “Tôi thấy cậu ấy là người có thể thay thế vai trò của Danny Welbeck, một cầu thủ có thể hoạt động rộng, chứ không đơn thuần là một cầu thủ chạy cánh. Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chơi tốt cho Southampton và đây sẽ là cơ hội thú vị để tìm hiểu thêm về cậu ấy.”

Tiền vệ Jordan Henderson cũng sẽ trở lại tuyển Anh sau một thời gian vắng mặt. Trong khi đó, thủ thành Joe Hart mặc dù bị đẩy lên ghế dự bị ở Man City nhưng vẫn có tên. HLV Hodgson cho rằng HLV Manuel Pellegrini đã đúng khi để Hart dự bị, nhưng ông giải thích: “Cậu ấy là thủ môn số 1 của chúng tôi. Cậu ấy sẽ bắt chính ở một trong hai trận đấu tới, nhiều khả năng là trận gặp Đức.” Hart sẽ phải nỗ lực bởi hai thủ thành Fraser Forster (Celtic) và John Ruddy (Norwich) đều đang có phong độ tốt.

Nhiều người cũng thắc mắc về sự xuất hiện của Adam Lallana, thủ quân Southampton, người từng được triệu tập trước đây. HLV Hodgson nói thêm: “Adam đã đến với chúng tôi một lần trước đây. Chúng tôi đã theo dõi Adam rất chặt chẽ và cậu ấy đã đóng góp một phần quan trọng cho sự tiến bộ của Southampton mùa này.”

Mặc dù đang chấn thương mắt cá chân nhưng tiền vệ Jack Wilshere vẫn được gọi và HLV Hodgson cho biết đã trao đổi với lãnh đạo Arsenal về trường hợp này. Ông nói: “Chúng tôi sẽ giám sát Wilshere trong những ngày tới. Hy vọng rằng cậu ấy có thể ra sân vào cuối tuần và chơi cho tuyển Anh sau đó.”

Cách đây ít ngày, báo chí Anh dự đoán rằng HLV Hodgson sẽ triệu tập tiền đạo Saido Berahino của West Brom và hậu vệ Luke Shaw của Southampton. Bên cạnh đó, Ravel Morrison của West Ham cũng được kỳ vọng. Nhưng cuối cùng, HLV Hodgson đã không tạo cơ hội cho 3 cầu thủ nói trên.

Danh sách tuyển Anh

Thủ môn: Fraser Forster, Joe Hart, John Ruddy.

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Kieran Gibbs, Phil Jagielka, Glen Johnson, Phil Jones, Chris Smalling, Kyle Walker.

Tiền vệ: Ross Barkley, Michael Carrick, Tom Cleverley, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Adam Lallana, Frank Lampard, James Milner, Andros Townsend, Jack Wilshere.

Tiền đạo: Jermain Defoe, Rickie Lambert, Jay Rodriguez, Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Daniel Welbeck.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X