Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh thiệt đơn thiệt kép trước thềm Euro 2012

Thứ Bảy 12/05/2012 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chris Smalling chắc chắn vắng mặt trong khi Darrent Bent và Scott Parker chưa hẹn ngày trở lại là những tổn thất rất to lớn đối với đội bóng Tam Sư cho chiến dịch Euro hè này trên đất Ba Lan và Ukraine.

Mới đây, HLV Tottenham- ông Harry Redknapp đã bày tỏ lo ngại rằng tiền vệ Scott Parker khó có thể tham gia giải đấu danh giá nhất lục địa già. Được biết, trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Hà Lan, Scott Parker đã bị chấn thương gót chân và đến nay chấn thương đó vẫn chưa hồi phục.

Chris Smalling
Chris Smalling chắc chắn vắng mặt, Scott Parker và Darrent Bent
chưa hẹn ngày trở lại là những tổn thất mới nhất
về nhân lực của ĐTQG Anh
Trong khi đó, tiền đạo Darrent Bent của Aston Villa vẫn chưa thể trở lại tập luyện sau chấn thương dây chằng ở mắt cá chân trái cũng trong một trận giao hữu của tuyển Anh. Tính ra, tuyển Anh không thiếu ngôi sao trên hàng công nhưng hiện nay HLV Roy Hodgson đang lâm vào tình thế rất khó khăn. Wayne Rooney thì bị treo giò 2/3 trận vòng bảng trong khi Danny Welbeck cũng "báo nghỉ" do chấn thương mắt cá. Còn Grant Holt và Andy Carroll đều lên tiếng "mách nước" cho tân HLV trưởng- Roy Hodgson trọng dụng họ nhưng xem chừng ông vẫn không ưng ý với những giải pháp này cho lắm.

Được biết, ngày thứ 4 tới đây, Roy Hodgson sẽ phải đưa ra danh sách 23 cầu thủ để 1 tuần sau đó, họ sẽ bắt đầu tập luyện cho giải đấu. Tuy tới ngày 29/5 tới đây, UEFA mới chốt danh sách đội hình các QG tham dự Euro nhưng vào lúc này, có thể chắc chắn tân HLV trưởng của ĐT Anh sẽ không có được sự phục vụ của Chris Smalling từ Man Utd.

Thông tin này đã được đích thân Sir Alex xác nhận: "Cậu ấy bị chấn thương gân kheo vào chắc chắn vắng mặt tại Euro 2012 tới đây. Thật đáng tiếc cho cậu ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X