Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh thắng ngược, Rooney nổ tưng bừng

Chủ Nhật 16/11/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Góp phần công sức vào màn trận thắng ngược của ĐT Anh trước Slovenia trên sân nhà, lại còn trong trận thứ 100 khoác áo Tam sư nên bảo sao thủ quân Rooney không khỏi phấn khích.

Đêm qua, ĐT Anh đã thực hiện màn ngược dòng tại vòng loại Euro 2016 trên thánh địa Wembley. Sau khi Henderson đánh đầu phản lưới nhà, đội trưởng Rooney trong một ngày đặc biệt của sự nghiệp cầu thủ đã lạnh lùng gỡ hòa với bàn thắng trên chấm 11m và sau đó là cú đúp của người đồng đội cũ tại Man United, tiền đạo Welbeck. Chiến thắng 3-1 này giúp “Tam sư” duy trì thành tích toàn thắng ở vòng loại Euro 2016 sau 4 lượt trận và hơn đội xếp thứ 2 tới 6 điểm.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, "chàng Shrek" không khỏi cảm thấy phấn khích: “Tôi rất vinh dự vì đã chính thức cán mốc 100 trận cho ĐT Anh và đương nhiên tôi muốn tiếp tục được cống hiến nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã có một chiến thắng để chứng tỏ bản lĩnh. Toàn đội đã không hề nao núng sau khi bị dẫn trước. Slovenia đã gây ra nhiều khó khăn, đặc biệt kể từ lúc bị thủng lưới. Nhưng tuyển Anh đã trình diễn quá tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi tin tưởng có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu tại vòng loại Euro 2016".

Tiếp đó, Rooney dành những lời khen cho người đá cặp Welbeck: "Cậu ấy đã chứng minh đẳng cấp của mình. Welbeck quả thực là một tiền đạo giỏi và tiến bộ không ngừng qua từng ngày. Mùa này, Danny đã ghi bàn cho cả Arsenal lẫn ĐT Anh, vì thế anh ấy xứng đáng được khen ngợi".

Về phần HLV Hodgson, ông đã dành những lời có cánh cho trò cưng Rooney: “Anh ấy thực sự quan trọng với tôi và ĐTQG. Tối qua, Rooney đã cho thấy đẳng cấp đích thực của mình. Với vai trò đội trưởng, Wayne đã có bàn thắng quan trọng trong ngày trọng đại và có ý nghĩa xoay chuyển cục diện để đưa đội bóng tới chiến thắng chung cuộc".

Tuy nhiên, HLV Hodgson không hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn tổng thể của các học trò: “Chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp và không tốt. Các cầu thủ đã để mất khá nhiều bóng trong hiệp 1. Một trận đấu khó khăn của chúng tôi, đặc biệt là sau khi bị đối thủ dẫn trước. Dẫu sao, cuối cùng, các cầu thủ đã thi đấu tốt để ngược dòng thành công”.

Thiên Bình - Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X