Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympiacos 0-2 Juventus: Dễ dàng đoạt vé

Thứ Tư 06/12/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 2 pha lập công của Cuadrado và Bernardeschi, Juventus đã dễ dàng giành 3 điểm, qua đó đoạt vé tham dự vòng 1/8 Champions League...


Không có bất ngờ nào xảy ra! Với sức mạnh vượt trội, Juventus không gặp khó nhiều để đánh bại Olympiacos với tỷ số 2-0. Chiến thắng này đã giúp thầy trò Max Allegri chính thức đoạt vé dự vòng 1/8 Champions League với tư cách đội xếp thứ 2 bảng D.
Olympiacos 0-2 Juventus De dang doat ve hinh anh
 


Thực tế, ngay cả khi để thua Olympiacos, Juventus vẫn đoạt vé đi tiếp bởi ở trận cùng giờ, Sporting Lisbon đã để thua Barca 0-2. Tuy nhiên, HLV Allegri không muốn đặt số phận của mình vào trận đấu diễn ra tại Camp Nou. Với quyết tâm đó, Nhà ĐKVĐ Serie A đã tạo ra thế trận áp đảo với tỷ lệ cầm bóng lên tới 62,3%.

Mặc dù thiếu một số trụ cột như Buffon, Mandzukic, Pjanic hay Chiellini nhưng Juventus vẫn có màn khởi đầu tốt. Chỉ sau 15 phút thi đấu, Lão bà đã khai thông thế bế tắc với bàn mở tỷ số của Juan Cuadrado. Từ 1 tình huống tấn công đột phá bên phía cánh trái, Alex Sandro đã căng ngang hoàn hảo để tiền vệ người Colombia dễ dàng đệm bóng cận thành, đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

Sau bàn mở tỷ số, Juventus còn tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng cả Dybala, Higuain và Douglas Costa đều không thể tận dụng. Bên kia chiến tuyến, thủ thành Szczesny cũng đã phải đôi lần cứu thua trước nỗ lực của Olympiacos.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Olympiacos vùng lên tấn công dữ dội. Nhưng đó cũng là thời điểm Juventus thi đấu hiệu quả với đấu pháp phòng ngự - phản công.

Như một hệ quả tất yếu, vào phút 89, Federico Bernardeschi đã tung cú sút chân trái hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus. Với 3 điểm giành được, Nhà ĐKVĐ Serie A đã chính thức đoạt vé dự vòng 1/8 Champions League với tư cách đội xếp thứ 2 bảng D.

Đây cũng là lần thứ 8 liên tiếp HLV Allegri có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Thành tích của ông chỉ kém Arsene Wenger (14 lần liên tiếp).
Olympiacos 0-2 Juventus De dang doat ve hinh anh 2
Xếp hạng chung cuộc tại bảng D

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X