Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijeka 2-0 AC Milan: Thất vọng nối dài

Thứ Sáu 08/12/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc khủng hoảng của Milan kéo dài ngay cả khi đã thay thế vị trí HLV của Vincenzo Montella bằng Gennaro Gattuso. Ở trận đấu thứ 2 dưới thời Gattuso, Milan đã để thua sốc Rijeka 0-2.

BÀN THẮNG
Rijeka: Puljic (7'), Gavranovic (47')

Ở Serie A cuối tuần trước, HLV Gattuso đã có trận ra mắt đầy thất vọng khi Milan bị đội cuối bảng Benevento cầm hòa 2-2. Đáng chú ý, Benevento toàn thua ở 14 trận trước đó tại Serie A cho đến khi kiếm được 1 điểm từ Milan. Vì thế, Gattuso cần một trận đấu thuyết phục trước Rijeka, đội bóng đã sớm bị loại ở bảng D Europa League để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ Milan.


Thế nhưng, Milan đã phải nhận thất bại thảm hại, phá vỡ chuỗi 9 trận bất bại trước đó (7 thắng, 2 hòa) tại đấu trường Europa League. Phút 7 của trận đấu, Milan đã bị Rijeka chọc thủng lưới. Jakov Puljic tung cú sút phạt tuyệt đẹp từ khoảng cách gần 25m khiến pha bay người của thủ thành Marco Storari chỉ để tô điểm thêm vẻ đẹp của bàn thắng.

Sau khi để thua, Milan tăng cường tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của Rijeka. Bước sang hiệp 2, khi chưa kịp gia tăng sức ép lên đội chủ nhà, Rossoneri đã phải nhận thêm bàn thua. Phút 47, Mario Gravranovic băng vào đón đường căng ngang bên cánh trái của Zoran Krvzic, sút chéo góc làm tung lưới Milan.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Milan không tài nào có được bàn thắng. Thua trận 0-2, Milan vẫn sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng D nhưng chắc chắn, HLV Gattuso sẽ phải làm việc cật lực để đưa Rossoneri thoát khỏi khủng hoảng.

Về phía Rijeka, họ đã có lời chào tạm biệt Europa League đầy ấn tượng.

Đội hình thi đấu
Rijeka: Sluga; Vesovic, Elez, Zuparic, Zuta; Males, Pavicic; Acosty (Puncec 76’), Gavranovic (Crnic 81’), Krvzic (Mavrias 86’); Puljic
Milan: Storari; Zapata, Paletta, Romagnoli; Calabria, Zanellato (Abate 74’), Biglia, Locatelli, Antonelli (Forte 80’); Andre Silva, Cutrone
Rijeka 2-0 AC Milan That vong noi dai hinh anh
Xếp hạng chung cuộc tại bảng D Europa League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X