Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas 1-1 Monaco: Vòng 1/8 không còn xa

Thứ Năm 02/11/2017 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy không thể duy trì mạch trận toàn thắng, nhưng Besiktas nhờ trận hòa 1-1 trước Monaco coi như đã đặt được một chân vào vòng knock-out Champions League.

Với lợi thế sân nhà, Besiktas được tiếp thêm rất nhiều động lực cho phép họ nhập cuộc đầy hứng khởi. Tuy nhiên, trong thế trận đôi công sôi nổi, Monaco lại mở được tỷ số trước giống như những gì đã diễn ra ở trận lượt đi.
 


Phút 45, sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà đã tạo cơ hội cho Rony Lopes tung cú đá hiểm hóc bằng chân trái từ ngoài vòng cấm đưa Monaco vượt lên. Tiếc cho Monaco là họ lại để mất lợi thế không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu. Do Jorge phạm lỗi thô thiển với Ricardo Quaresma trong vòng cấm, Besiktas đã được hưởng phạt đền và Cenk Tosun không mấy khó khăn để ghi bàn thứ 3 trong 2 trận gặp Monaco.

Sau khi giúp Tosun lập công trên chấm 11m, Quaresma còn suýt tự mình ghi tên lên bảng tỷ số bằng cú đá dội xà ngang Monaco. Trong khi đó, đại diện nước Pháp dù không cầm được nhiều bóng như Besiktas vẫn tạo ra không ít tình huống sóng gió trước cầu môn khung thành do Fabri trấn giữ.

Khi trận đấu bước sang thời gian đá bù giờ, các CĐV đội chủ nhà vẫn được dịp thót tim khi chứng kiến Keita Balde Diao dứt điểm trúng người Fabri. Cầm hòa Monaco nghẹt thở trong trận đấu sớm, Besiktas háo hức chờ đợi màn so tài giữa Porto và Leipzig và hẳn họ rất mong đại diện nước Đức giành chiến thắng để có vé đi tiếp sớm trước 2 vòng.

Đáng tiếc, mong muốn này đã không trở thành hiện thực khi Leipzig để thua 1-3 trên đất Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu Leipzig đã chơi không tồi nhưng họ lại để Hector Herrera chọc thủng lưới sau 12 phút bóng lăn. Đến phút 48, đội khách sau nhiều nỗ lực cũng tìm được bàn gỡ sau tình huống Timo Werner phá bẫy việt vị khôn ngoan trước khi sửa lòng vào góc cao.

Phút 62, Danilo Pereira có pha đánh đầu đẹp mắt giúp Porto lại một lần nữa vượt lên. Mải mê dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, Leipzig còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3 đúng vào phút cuối sau cú đá chéo góc của Maximiliano Pereira.

Với kết quả này, Beşiktas đã hơn đội xếp thứ 3 Leipzig đến 6 điểm, nghĩa là họ đang tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League lần đầu tiên. Trên lý thuyết, Monaco vẫn chưa bị loại song rất khó để tin rằng họ có thể cạnh tranh vé đi tiếp với Leipzig và Porto.
Besiktas 1-1 Monaco Vong 18 khong con xa hinh anh
Xếp hạng tại bảng G


Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X