Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 5-1 Austria Wien: Đi tiếp bằng trận đại thắng

Thứ Sáu 24/11/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đối thủ yếu Austria Wien, Milan đã tái lập được chiến thắng 5-1 và qua đó đoạt vé vào vòng loại trực tiếp với ngôi đầu bảng D.

BÀN THẮNG
Milan: Rodriguez (27'), Andre Silva (36, 70'), Cutone (42', 93')
Austria Wien: Monschein (21’)

Ở Serie A cuối tuần qua, Milan đã nhận thất bại 1-2 trước Napoli, từ đó tụt xuống đứng thứ 7 trên BXH. Đoàn quân của Vincenzo Montella đã gây thất vọng khi toàn thua ở những trận cầu lớn trước Roma, Lazio, Inter Milan, Juventus và Napoli. Nó khiến HLV Montella nhận rất nhiều chỉ trích và ông cần một chiến thắng để xua tan đi áp lực.
 


May cho Montella, miếng mồi ngon Austria Wien đến kịp lúc. Ở trận lượt đi trên đất Áo, Austria Wien đã đại bại 1-5 trước Milan. Vì thế khi được trở về sân nhà San Siro, Milan hoàn toàn tự tin trong việc giành trọn 3 điểm trước Austria Wien. Ngay từ những phút đầu, Milan đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Tuy vậy, Austria Wien mới là đội vươn lên dẫn trước. Phút 21, Monschein nhận đường chuyền của đồng đội, phá bẫy việt vị và băng xuống đội mặt với Gianluigi Donnarumma. Monschein vượt qua Donnrumma rồi tung cú dứt điểm vào góc hẹp, bóng từ từ lăn vào lưới. Leonardo Bonucci kịp lao về trước khi bóng lăn qua vạch vôi nhưng pha phá bóng rất tệ của hậu vệ người Italia đã khiến Milan phải nhận bàn thua.

Nhưng may cho Bonucci, các đồng đội đã sớm sửa sai cho anh. Chỉ 6 phút sau khi bị thủng lưới, Milan đã có bàn gỡ hòa. Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Fabio Borini, Ricardo Rodriguez thoải mái đỡ bóng trong vòng cấm rồi tung cú dứt điểm làm tung lưới Austria Wien.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của bộ đôi tiền đạo Patrick Cutrone và Andre Silva. Hai chân sút này mỗi người lập một cú đúp bàn thắng giúp Milan tái lập được chiến thắng 5-1 trước Austria Wien. Kết quả này giúp Milan sớm giành được ngôi đầu bảng D với 11 điểm sau 5 trận.

Ở trận đấu còn lại, AEK Athens đã hòa Rijeka 2-2. AEK Athens tạm đứng nhì bảng, hơn 2 đội còn lại là Austria Wien và Rijeka 3 điểm. Như vậy, cơ hội đoạt chiếc vé còn lại vào vòng loại trực tiếp của bảng D vẫn rộng mở với cả 3 đội AEK Athens, Austria Wien và Rijeka.

Đội hình thi đấu
Milan: Donnarumma; Musacchio, Bonucci (Gomez 80), Zapata; Borini (Locatelli 74), Biglia, Calhanoglu, Kessie, Rodriguez (Antonelli 64); Silva, Cutrone
Austria Wien: Pentz; De Paula, Borkovic, Mohammed, Salamon (Gluhakovic 69); Người Serbest, Holzhauser (Lee 86); Prokop, Abdullahi, Pires (Tajouri-Shradi 78); Monschein
AC Milan 5-1 Austria Wien Di tiep bang tran dai thang hinh anh
Xếp hạng tại bảng D Europa League


Theo Bongdaplus.vn
 
>> Xem thêm kết quả bóng đá hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X