Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma 1-1 pen (4-5) Juventus: Quá đen cho "bầy sói"

Thứ Hai 31/07/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma đã thi đấu khá tốt trong trận đấu với Juventus tại IC Cup 2017. Dù vậy, họ vẫn hứng chịu thất bại sau loạt đấu súng...


Cả AS Roma và Juventus đều "nghiêm túc" bước vào trận đấu này khi tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Bên phía AS Roma, HLV Eusebio Di Francesco tung ra sân đội hình 4-3-3 với Perotti, Dzeko và Defrel trên hàng công. Trong khi đó, Juventus ra sân với đội hình 4-2-3-1 với Higuain đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Mandukic, Dybala và Juan Cuadrado.

AS Roma nhập cuộc khá tốt ở trận đấu này. Trong thời gian đầu, chân sút Dzeko đã liên tiếp tạo ra những cơ hội nhưng cầu thủ này đều dứt điểm ra ngoài một cách đáng tiếc.
Roma 1-1 pen (4-5) Juventus Qua den cho bay soi hinh anh
Juve có chiến thắng trên chấm 11m


Phải tới nửa sau hiệp 1, Juventus mới "hoàn hồn". Họ chiếm lại quyền kiểm soát bóng. Đội bóng thành Turin đã nhanh chóng tạo nên sự khác biệt với bàn thắng mở tỷ số ở phút 28.

Từ đường chọc khe của Alex Sandro, Mandzukic băng xuống đối mặt với thủ thành Alisson. Cầu thủ này bình tĩnh lừa bóng qua cả người gác đền của AS Roma để ghi bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Juventus.

Sang hiệp 2, AS Roma đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 51, Kevin Strootman đã chút nữa ghi bàn cho AS Roma. Đáng tiếc, pha dứt điểm của cầu thủ này đã tìm tới trúng xà ngang.

Dù vậy, tới phút 74, AS Roma cũng làm được điều mình cần, đó là ghi bàn gỡ hòa. Từ đường căng ngang của tân binh Aleksandar Kolarov, Dzeko đã dễ dàng đệm bóng vào lưới Juventus.

Tỷ số 2 hiệp chính là 1-1. Điều đó buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11 mét. Juventus đã xuất sắc hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 5-4 ở loạt sút cân não.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Juventus ở IC Cup 2017. Trước đó, họ đã vượt qua PSG với tỷ số 3-2. Trong khi đó, AS Roma hứng chịu thất bại đầu tiên tại Mỹ sau khi thắng Tottenham cách đây vài ngày.

Đội hình thi đấu:

Roma: Alisson; Peres, Fazio, Juan Jesus (Moreno 46’), Kolarov (Castan 83’); Nainggolan (Gerson 6’), De Rossi (Gonalons 46’), Strootman (Pellegrini 63’); Defrel (Cengiz 63’), Dzeko (Iturbe 83’), Perotti (Tumminello 83’)
Juventus: Buffon (Pinsoglio 66’); De Sciglio (Lichtsteiner 46’), Benatia, Rugani, Alex Sandro (Asamoah 66’); Pjanic (Sturaro 6’6), Marchisio (Khedira 46’); Cuadrado (Douglas Costa 46’), Dybala (Bernardeschi 66’), Mandzukic (Bentancur 66’); Higuain (Kean 75’)



Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X