Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai thầy trò Sarri-Hazard sẽ ra sao sau chức vô địch Europa League?

Thứ Năm 30/05/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý về vấn đề này sau chiến thắng Chelsea 4-1 Arsenal trong trận chung kết Europa League ở Baku, Azerbaijan.

Dẫn dắt Chelsea đến chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Arsenal trong trận chung kết Europa League toàn Anh, Maurizio Sarri giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân để có được cái kết viên mãn cho mùa giải đầu tiên tương đối sóng gió ở Stamford Bridge.

Sarri nói về tương lai sau chức vô địch Europa League với Chelsea hình ảnh
HLV Sarri nói về tương lai sau chức vô địch Europa League với Chelsea

Khá bất ngờ khi HLV người Ý tri ân cả đội bóng cũ Napoli, ông nói: “Tôi đã không nghĩ rằng sẽ được Napoli gửi lời chúc mừng chiến công này, thế nên cảm giác thực sự xúc động và khiến tôi càng hiểu mình được yêu mến như thế nào ở đó. Chức vô địch này xin dành tặng Napoli bởi tôi đã không thể mang lại cho họ năm ngoái, cũng như những cầu thủ Chelsea không thể thi đấu vì chấn thương.”

“Mùa giải mới chỉ chính thức kết thúc được một giờ đồng hồ thôi, thế nên đây là thời điểm để ăn mừng. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ có những buổi nói chuyện với chủ tịch và ban lãnh đạo CLB về mọi thứ, cùng ngồi lại để tổng kết, đánh giá mùa giải này cũng như những gì chúng tôi có thể cải thiện cho đội bóng. Tôi còn hai năm hợp đồng với Chelsea, vì vậy biết nói gì nữa đây về những tin đồn rằng tôi sẽ quay lại Ý để dẫn dắt Juventus, Milan hay Roma?”

Chelsea vo dich Europa League cung Hazard
HLV Sarri thừa nhận Hazard muốn chia tay Chelsea để gia nhập Real Madrid

Sarri chia sẻ về tương lai của mình, trong bối cảnh ông vẫn có thể chia tay Chelsea chỉ sau một năm gắn bó, bất chấp thành công với vị trí thứ ba Premier League hay tất nhiên chiếc cúp vô địch Europa League. Bên cạnh đây, vị chiến lược gia 60 tuổi cũng lên tiếng cho cả Eden Hazard, cậu học trò đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu dường như là cuối cùng của anh sau 7 năm gắn bó trong màu áo xanh.

Sarri nói thêm: “Tôi biết Hazard muốn ra đi và tôi cũng muốn tất cả nên tôn trọng quyết định của cậu ấy.” – Chức vô địch Europa League tựa như cái kết ngoạn mục và làm quà chia tay ngôi sao người Bỉ trước khi anh nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid với giá 115 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Vô địch Europa League, Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea
Phát biểu liên quan đến tương lai của chính ngôi sao người Bỉ sau cú đúp tỏa sáng trong chiến thắng Chelsea 4-1 Arsenal ở trận chung kết Europa League.
Chelsea vô địch Europa League, hai CLB Châu Âu vui lây vì... hưởng sái
Nói chính xác hơn, Olympique Lyonnais của Pháp và Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ hí hửng trên nỗi đau thất bại của Arsenal khi giúp họ… auto tiến sâu hơn ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X