Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tưng bừng vùi dập Man City, Klopp vẫn... tức giận

Thứ Năm 05/04/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức không thể hài lòng khi trận derby vùng Merseyside diễn ra quá nhanh ngay sau chiến thắng oanh liệt Liverpool 3-0 Man City ở lượt đi tứ kết Champions League 2017/18.

Không thể tin nổi! The Kop thăng hoa tột đỉnh và nghiền nát nhà đương kim vô địch Premier League với ba bàn không gỡ trong vỏn vẹn 30 phút đầu tiên. Với kết quả Liverpool 3-0 Man City này, thầy trò Jurgen Klopp đã đặt một chân vào vòng bán kết Champions League 2017/18 lần đầu tiên sau cả thập kỷ mòn mỏi đợi chờ.

HLV Klopp tuc gian du dai thang Liverpool 3-0 Man City hinh anh

HLV Klopp tức giận dù đại thắng Liverpool 3-0 Man City

Chia sẻ cảm nghĩ sau trận Liverpool 3-0 Man City, HLV người Đức nói: “Chúng tôi phòng ngự chặt chẽ khiến họ không thể tìm ra cơ hội nguy hiểm rõ rệt nào hết. Mặc dù vậy sau một hiệp thi đấu đầu tiên tuyệt vời, có thể nói chúng tôi đã ngừng chơi bóng trong hiệp hai. Tất nhiên 3-0 đã quá là mỹ mãn rồi nhưng chắc tôi muốn nhiều hơn ở các cầu thủ của mình.”

Bên cạnh đây, Klopp tỏ ra tương đối tức giận khi hay tin về lịch thi đấu thiếu hợp lý của Premier League. Cụ thể rằng mặc dù đã phải dồn sức giữa tuần, Liverpool của ông vẫn phải đá sớm nhất vòng đấu 33 cuối tuần này trong trận derby vùng Merseyside gặp Everton, cụ thể giữa trưa thứ bảy. Cựu thuyền trưởng Dortmund cho biết thêm:

“Nếu còn mong muốn các đội bóng Anh tiến sâu như thế này ở Champions League thì Premier League nên suy nghĩ lại về cách sắp xếp lịch thi đấu của mình. Chúng tôi hy vọng một trận đấu hay với Everton nhưng chúng tôi cần thêm thời gian để chuẩn bị cho điều đó.”

“Giờ thì tôi có thể không xuất phát đội hình mạnh nhất của mình và sự bất đắc dĩ đó càng khiến tôi thêm phần bực mình với những người đã quyết định cho trận derby Merseyside đá sớm đến như vậy.”

Thống kê trận Liverpool 3-0 Man City:

Liverpool vs Man City

 

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X