Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tiếc cho Harry Kane vì lỡ danh hiệu đầu tiên cùng Bayern

Chủ Nhật 13/08/2023 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane chưa thể tận hưởng chức vô địch đầu tiên cùng đội bóng mới Bayern Munich và HLV Tuchel tiếc nuối vì điều này.

Ngay sau khi chính thức ra mắt Bayern, Kane đã được HLV Tuchel đăng ký thi đấu ở trận tranh Siêu cup Đức. Tuy vậy, cầu thủ người Anh không ra sân từ đầu. Phải tới phút 64, Kane mới được tung vào sân thay Mathys Tel.

Harry Kane đã tham gia tập luyện cùng đồng đội mới gần như ngay sau khi cầu thủ này ra mắt Bayern. Tuy vậy, việc chưa có thời gian làm quen với hệ thống mới có thể là lí do khiến HLV Tuchel không dám cho cầu thủ này ra sân trong đội hình xuất phát.

Tuchel tiếc cho Harry Kane vì lỡ danh hiệu đầu tiên cùng Bayern 1
Bayern kịp đăng ký Kane cho trận đấu với RB Leipzig nhưng cầu thủ người Anh ngồi dự bị.

Những phút ngắn ngủi trên sân của Kane không giúp hàng công Bayern khởi sắc. Thậm chí, sau khi Kane vào sân 4 phút, Bayern thủng lưới bàn thứ ba. Đội bóng của HLV Tuchel nhận thất bại chung cuộc 0-3 và Kane chưa thể có danh hiệu đầu tiên sau khi chia tay Tottenham.

Chia sẻ sau trận, HLV Tuchel nói: "Tôi thấy rất tiếc cho Harry Kane. Chắc cậu ấy sẽ nghĩ rằng bốn tuần qua Bayern không tập luyện gì hết. Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay không ăn khớp với những gì chúng tôi đặt ra. Thật sự là buổi tối cay đắng và rất xin lỗi Kane vì điều này.

Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội ở hiệp 1 nhưng rồi để thủng lưới một cách đầy ngớ ngẩn. Sự thiếu nhất quán giữa phong độ, cảm xúc lẫn những gì chúng tôi thể hiện trên sân là rất lớn. Tất cả những dấu hiệu tích cực từ chuyến du đấu hè không được thể hiện ở trận này."

Bayern Munich sẽ bắt đầu cuộc đua tại Bundesliga mùa tới với trận gặp Werder Bremen trên sân nhà ngày 19/8. CĐV kỳ vọng Kane sẽ được ra sân từ đầu và có bàn thắng ra mắt đội bóng mới trận này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X