Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận không vui khi bị PSG sa thải

Thứ Ba 02/11/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng khi bị PSG sa thải ngay trước Giáng sinh năm ngoái.

Tuchel không vui vì bị PSG sa thải

Thomas Tuchel đã bị PSG sa thải đúng ngày Giáng sinh năm ngoái. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức đã trở lại mạnh mẽ khi lập tức nhận công việc ở Chelsea. Ông giúp đội bóng thành London giành chức vô địch Champions League và đang dẫn đầu Premier League ở thời điểm này.

HLV Tuchel nói về trận đấu với Malmo

Tuchel thừa nhận không vui khi bị PSG sa thải


Sau khi nghe tin Nuno Santo bị Tottenham sa thải, Thomas Tuchel đã lên tiếng chia buồn với người đồng nghiệp và khẳng định luôn có những cơ hội sau trát sa thải dành cho một HLV.

“Chelsea là một CLB hoàn hảo dành cho tôi ngay từ ngày đầu tiên. Tôi rất hạnh phúc khi được ở CLB này, là một phần của đội bóng. Nếu bạn cảm thấy hạnh phúc và được trân trọng, bạn có thể tạo ra được những kết quả tốt.

Tôi không biết mình có cần thêm động lực không, nhưng tôi cảm thấy không vui khi bị sa thải (bởi PSG) vào Giáng sinh. Tôi cảm thấy nhiệm vụ của mình chưa hoàn thành. Tôi có những kế hoạch lớn lao cho chiến dịch Champions League và vô địch Ligue 1 một lần nữa cùng PSG. Tôi rất khát khao và đang trên con đường đi tới mục tiêu của mình. Nhưng trát sa thải là một khoảng gián đoạn lớn.

Sau đó vài tuần, một cơ hội lớn bất ngờ đến. Khát khao đặt chân vào một cuộc phiêu lưu lớn hơn nỗi sợ và lo lắng về một bản hợp đồng 18 tháng. Bạn cần phải đón nhận cuộc phiêu lưu, dũng cảm và tôi có cảm giác rằng mình đã nhận được một phần thưởng lớn”.


Lấy lại vị trí từ tay Marcos Alonso, Ben Chilwell phản ứng thế nào?Lấy lại vị trí từ tay Marcos Alonso, Ben Chilwell phản ứng thế nào?
Hậu vệ Ben Chilwell cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây, anh cũng tiết lộ sự cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea.
HLV Thomas Tuchel cập nhật lực lượng trước trận đấu với MalmoHLV Thomas Tuchel cập nhật lực lượng trước trận đấu với Malmo
Phát biểu trước trận đấu với Malmo ở vòng bảng Champions League, HLV Thomas Tuchel đã cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea.
Nhận định Malmo vs Chelsea (00h45 ngày 3/11): Thêm 3 điểm cho The BluesNhận định Malmo vs Chelsea (00h45 ngày 3/11): Thêm 3 điểm cho The Blues
Nhận định Malmo vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Blues có thêm một chiến thắng để mở rộng cánh cửa đi tiếp ở bảng H Champions...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X