Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: ‘Thất bại trước MU như một tai nạn thảm khốc’

Thứ Tư 09/10/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặt mục tiêu lớn ở Champions League nhưng Paris Saint-Germain đã dừng chân sớm ngay vòng 1/8 mùa trước bởi Manchester United.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận việc PSG bị Quỷ đỏ loại khỏi cúp châu Âu mùa trước dù thắng 2-0 ở trận lượt đi giống như một vụ tai nạn xe hơi.

PSG bị MU loại đau đớn


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa 2018-19, PSG đã thắng 2-0 ngay trên sân Old Trafford. Nhưng bước vào màn tái ngộ trên sân nhà, họ lại mắc vô số sai lầm. 2 bàn thua đầu tiên tới từ pha mất bóng của Thilo Kehrer và pha bắt bóng không dính của thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon.

HLV Thomas Tuchel ‘Thất bại trước MU như một tai nạn thảm khốc’ hình ảnh
PSG bị MU loại một cách đau đớn

Trong những phút cuối cùng, bóng chạm tay trung vệ Presnel Kimpembe và một quả phạt đền cho MU. Từ cự ly 11m, Marcus Rashford thực hiện thành công giúp đại diện nước Anh thắng 3-1, lọt vào tứ kết bởi luật bàn thắng sân khách. Những năm trước, PSG cũng ném đi lợi thế thắng 4-0 trước Barcelona khi thảm bại 6-1 tại sân Camp Nou.

Tuchel chưa thể quên


Thomas Tuchel cảm thấy toàn bộ chiến dịch 2018-19 với PSG là thành công. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức không giấu được sự hối tiếc bởi thất bại không thể ngờ trước MU.

“Nó giống như một tai nạn giao thông”, Tuchel nói với beIN Sports. “Mọi chuyện bị đảo ngược và chúng tôi bị ảnh hưởng nặng nề! Chúng tôi tự hỏi những gì chúng tôi đã làm sai, nếu chúng tôi đã buông thả một cái gì đó. Chắc chắn phải có sơ suất khủng khiếp nào đó.”

HLV Tuchel
HLV Tuchel chia sẻ về nỗi đau của người PSG

“Sau lượt đi, mọi người ở trường con gái tôi và khắp thành phố đều nói: OK, mọi thứ đều ổn. Mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ đi tiếp và tiến xa hơn, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Để rồi mọi người đều nói: Hóa ra chẳng có gì thay đổi, giống như những năm trước.”

“Tôi không nghĩ có sự giống nhau. Nhưng chúng tôi hoàn toàn bất lực. Nó giống như cát chảy qua tay chúng ta mà không thể nào giữ nó lại.”

Về tác động của thất bại với mình và toàn đội, Tuchel nói thêm: “Trong những ngày sau đó, chúng tôi cảm thấy thất vọng. Tôi đã trải qua 3 ngày trong bóng tối hoàn toàn, điều tôi chưa từng biết trước đây. Tôi biết chúng tôi đã làm việc chăm chỉ như thế nào, khó khăn như thế nào để đến đó, đặc biệt là sau những gì đã xảy ra trong các mùa trước.”

“Tôi biết nỗ lực của các cầu thủ, của các nhân viên lớn đến đâu. Trước đó, chúng tôi đã được tưởng thưởng khi đánh bại Liverpool, Sao đỏ và trở thành đội bóng Pháp đầu tiên đánh bại Manchester United tại Old Trafford.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X