Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nhắn CĐV Chelsea: "Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!"

Thứ Tư 17/03/2021 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về với Atletico Madrid, HLV Tuchel hoàn toàn phủ nhận thông tin Chelsea sẽ tống khứ Werner trong mùa hè tới.

Werner được đảm bảo tương lai tại Chelsea

Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin Werner sẽ bị Chelsea đem ra làm vật tế thần trong thương vụ chiêu mộ Haaland. Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 với Atletico, HLV Tuchel phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Chưa dừng lại ở đó, ông còn ra sức bảo vệ cậu học trò bất chấp việc chân sút người Đức ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 12 trận gần nhất.

"Tôi tin rằng Werner chẳng có lý do gì để phải cảm thấy chán nản. Cậu ấy vừa có 2 trận chơi tuyệt vời trước Liverpool và Everton khi đá chính. Ở trận gặp Everton, đúng là cậu ấy bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Ok, cậu ấy không ghi bàn. Và nó giúp ích được gì cho cậu ấy? Tôi vẫn luôn nói với Werner rằng đừng nhìn vào kết quả cuối cùng. Quan trọng là ở mỗi tình huống như vậy hãy đưa ra những quyết định chính xác, dứt điểm đúng kĩ thuật, trái bóng lo nốt phần còn lại."

Tuchel Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi! hình ảnh
HLV Tuchel khẳng định không có chuyện Werner bị Chelsea tống khứ.

HLV Tuchel tiếp tục thẳng thắn bày tỏ quan điểm về hiệu suất ghi bàn khiêm tốn của các tiền đạo Chelsea trong thời gian qua.

"Thành tích ghi bàn khiêm tốn của các tiền đạo thì có thể lỗi một phần ở tôi. Nhưng hãy nghĩ ngược lại mà xem, thủ môn nào chẳng muốn cản phá các cú dứt điểm. Ai chẳng muốn giữ sạch lưới ở mọi trận đấu.

Chơi cho Chelsea hay ở bất cứ môi trường đẳng cấp nào, không có thời gian cho bất kì ai phô diễn đâu. Muôn vàn những cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt giữa từng cá nhân. Rất khó để ghi bàn 4,5 hay 6 trận liên tiếp. Kết quả của tập thể mới là quan trọng nhất. Chúng tôi buộc phải liên tục thay đổi. Và các bạn đều thấy kết quả trong thời gian qua của Chelsea không tệ.

Tôi không đổ lỗi cho ai hay bất cứ điều gì. Nhưng cần phải giải thích rõ ràng. Và tôi tin rằng khả năng dứt điểm của các tiền đạo sớm được cải thiện."

Nắm thóp Dortmund, Chelsea chiếm lợi thế chiêu mộ Haaland với giá bèoNắm thóp Dortmund, Chelsea chiếm lợi thế chiêu mộ Haaland với giá bèo
Trong nỗ lực đưa Haaland về Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng để Timo Werner chuyển tới thi đấu cho Dortmund theo chiều ngược lại.
Tuchel nắn gân Werner: Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mìnhTuchel nắn gân Werner: Sau mỗi pha bỏ lỡ hãy tự chất vấn bản thân mình
Nhà cầm quân người Đức mới đây lại tiếp tục có thêm những chia sẻ đầy thẳng thắn với Timo Werner nói riêng và hàng công của Chelsea nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X