Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel muốn tái ngộ trò cũ tại Chelsea trong màu áo Bayern

Thứ Tư 21/06/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta được Bayern Munich quan tâm và HLV Thomas Tuchel muốn đội bóng chiêu mộ hậu vệ của Chelsea.

HLV Thomas Tuchel đã trải qua nửa mùa giải đầu tiên cùng Bayern Munich. Dù giành được chức vô địch Bundesliga nhưng đội chủ sân Allianz chưa thể hiện phong độ thật sự ấn tượng mùa giải đã qua. 

Ở TTCN hè năm nay, Bayern "nhắm" không ít cầu thủ để nâng cao sức mạnh đội hình. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm đội bóng Đức là học trò cũ của Tuchel tại Chelsea - Cesar Azpilicueta.

Tuchel muốn tái ngộ trò cũ tại Chelsea trong màu áo Bayern 1
Azpilicueta được Bayern quan tâm

Tờ Bild cho biết Bayern đang nhắm một cầu thủ kinh nghiệm để thay thế Benjamin Pavard. Nhà vô địch World Cup 2018 gần như chắc chắn sẽ rời Bayern hè này và Azpilicueta là cái tên phù hợp để thay thế.

Hậu vệ người Tây Ban Nha từng có 80 lần ra sân dưới sự chỉ đạo của HLV Tuchel trong màu áo Chelsea. Thuyền trưởng người Đức đánh giá cao năng lực cũng như sự chuyên nghiệp của Azpilicueta.

Cầu thủ sinh năm 1989 cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và được "bật đèn xanh" rời Chelsea ngay hè này. Mùa giải vừa qua, hậu vệ số 28 ra sân tổng cộng 32 trận với trung bình 57 phút/trận.

Trước Azpilicueta, Bayern được cho là quan tâm Kyle Walker. Tuy vậy, hậu vệ người Anh bất ngờ "quay xe" và sẵn sàng đàm phán gia hạn với Man City. Lẽ đó, phía đội bóng Đức cần tìm một phương án khác để thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X