Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea chẳng ngại ai, sao không phải là các đội khác phải run sợ trước chúng tôi?

Thứ Năm 17/03/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đáp trả cực gắt khi nhận được câu hỏi về việc Chelsea liệu có ngại phải đối đầu đối thủ nào ở Tứ kết Champions League hay không.

Chelsea vào Tứ kết Champions League

Chelsea đánh bại Lille với tỉ số 2-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22. Qua đó, The Blues thẳng tiến vào Tứ kết với chiến thắng 4-1 chung cuộc.

8 đội bóng lọt vào vòng Tứ kết Champions League 2021/22 đều đã được xác định. Giờ là lúc các đội dần có những toan tính ở vòng đấu tiếp theo.

Khi được hỏi về việc liệu Chelsea có ngại phải đối đầu đối thủ nào ở Tứ kết Champions League 2021/22 hay không, HLV Thomas Tuchel đáp trả cực gắt:

"Chúng tôi chẳng ngại đội bóng nào cả. Tại sao không phải là các đội bóng khác phải run sợ khi đối đầu Chelsea? Đây chính là điều toàn đội hướng tới ở vòng Tứ kết tới. 

Chelsea
Chelsea vào Tứ kết Champions League sau chiến thắng 4-1 chung cuộc trước Lille.

Chúng tôi chiến đấu cho top 4 tại Premier League, một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Giờ đây, chúng tôi đã lọt vào tới vòng 8 đội mạnh nhất tại Champions League. Điều này cho thấy vị thế của Chelsea.

Mục tiêu của Chelsea là trở thành đội bóng không ai muốn phải đối đầu. Hãy cùng chờ xem những gì toàn đội thể hiện trong chặng đường phía trước!"

Mục tiêu "biến Chelsea thành đội bóng không ai muốn phải đối đầu" đã được HLV Tuchel đề cập tới ngay từ ngày nhậm chức tại Stamford Bridge. Mùa trước, ông đã phần nào cùng The Blues hoàn thành mục tiêu ấy với chức vô địch Champions League 2020/21.

Vì Roman Abramovich, CĐV Chelsea đụng độ với cảnh sát PhápVì Roman Abramovich, CĐV Chelsea đụng độ với cảnh sát Pháp
Người hâm mộ Chelsea đã hô vang Roman Abramovich trước trận đấu với Lille ở Champions League, họ sau đó đụng độ với cảnh sát nước Pháp.
Azpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gốiAzpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gối
Lập công ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea ở chuyến làm khách trên đất Pháp, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã bày tỏ cảm nghĩ sau trận.
Tuchel nhận may sau trận thắng LilleTuchel nhận may sau trận thắng Lille
Đánh bại Lille 2-1 trong thế ngược dòng, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã giành vé vào vòng tứ kết với kết quả chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X