Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man City

Thứ Bảy 29/05/2021 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21.

HLV Tuchel thận trọng trước trận Chung kết C1

Phía trước Chelsea là trận Chung kết Champions League 2020/21 đầy quan trọng với Man City. Trước trận đấu này, The Blues đã đánh bại đối thủ 2 lần ở FA Cup (1-0) và Premier League (2-1).

Vậy nhưng HLV Tuchel vẫn vô cùng thận trọng khi cho rằng Chelsea hiện tại chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City. Chiến lược gia người Đức thẳng thắn chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

"Chúng tôi không quá phấn khích khi góp mặt ở trận đấu này. Chúng tôi muốn mình thực sự phấn khích với tư cách nhà vô địch. Có thể Chelsea ở cửa dưới so với Man City. Nhưng chẳng sao cả.

Man City vs Chelsea
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea ở cửa dưới so với Man City ở trận Chung kết C1.

Chelsea đã có những cuộc họp chiến thuật trước trận Chung kết Champions League. Như tôi đã nhận định Man City là hình mẫu của mọi đội bóng ở châu Âu hiện tại. Họ được dẫn dắt bởi một HLV tài năng. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã đánh bại họ 2 lần cách đây chưa lâu. Chúng tôi đủ can đảm, mạnh mẽ để cùng nhau chiến đấu từng phút một để có thể biến mình trở thành 1 tập thể mạnh. 

Tôi không biết Pep tính toán ra sao và Man City chơi thế nào. Tôi chỉ biết chuẩn bị thật tốt cho nhiều trường hợp có thể xảy ra trong trận đấu. Tôi muốn nhắn nhủ tới các học trò rằng hãy chiến đấu can đảm, kiên cường; hãy tấn công và phòng ngự máu lửa và quan trọng nhất là cố gắng hết mình để trở thành nhà vô địch, qua đó sẽ không phải nuối tiếc sau trận đấu."

Trận Chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam).

Đây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions LeagueĐây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions League
Cựu thủ môn của Chelsea, Rob Green tin rằng CLB cũ của mình cần phải cải thiện khả năng tận dụng các cơ hội nếu muốn đánh bại Man City để bước lên đỉnh châu Âu.
CHÍNH THỨC: Chelsea mặc áo sân nhà mẫu cũ ở Chung kết C1CHÍNH THỨC: Chelsea mặc áo sân nhà mẫu cũ ở Chung kết C1
UEFA chính thức cho phép Chelsea được mặc bộ áo đấu sân nhà ở trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City tới.
De Bruyne: Tôi không nhớ Chelsea từng vô địch C1De Bruyne: Tôi không nhớ Chelsea từng vô địch C1
Tiền vệ người Bỉ thừa nhận khoảnh khắc Chelsea giành chức vô địch Champions League 2011/12 không nằm trong kí ức của anh.
Pep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với ChelseaPep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với Chelsea
HLV Pep Guardiola tự tin rằng Man City đã chuẩn bị đủ tốt trước thềm Chung kết Champions League để không phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X