Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của Chelsea

Thứ Hai 24/05/2021 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea không nên nghĩ nhiều về 2 chiến thắng vừa qua trước Man City trước cuộc tái đấu đối thủ này tại Chung kết Champions League.

Tuchel suy tư trước trận Chung kết Champions League

Trước cuộc đối đầu Man City tại Chung kết Champions League, Chelsea đã có 2 lần đánh bại đối thủ tại Premier League (2-1) và FA Cup (1-0). Tuy nhiên, HLV Tuchel thừa nhận đây chưa chắc là lợi thế của The Blues.

"Tôi không biết 2 chiến thắng đó có phải lợi thế của chúng tôi trước trận Chung kết Champions League hay không. Nhưng tôi chắc chắn rằng Chelsea đã thu hẹp trình độ so với Man City. 2 chiến thắng đó giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Ai cũng biết Man City là hình mẫu tại châu Âu. Nhưng chúng tôi muốn thách thức và sẵn sàng đánh bại họ.

Nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea không nên nghĩ nhiều về kết quả 2 trận đấu đã trôi qua. Trong một trận chung kết thì mọi thứ đều có thể xảy ra và không ai lường trước được.

May mắn là yếu tố lớn. Tinh thần thi đấu, cách nhập cuộc ra sao và những chi tiết nhỏ như vậy có thể ảnh hưởng nhiều đến màn trình diễn của toàn đội. Từ nay đến cuối tuần, tôi cùng các học trò sẽ chuẩn bị những điều tốt nhất từ chiến thuật, tinh thần cho trận Chung kết Champions League tới."

Chelsea vs Man City
Chelsea đánh bại Man City 2 lần trong 1 tháng qua.

Chelsea không có được phong độ tốt trước thềm trận gặp Man City khi thua tới 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, HLV Tuchel cho rằng đây không phải vấn đề quá lớn bởi đơn giản là The Blues thiếu may mắn.

"Chắc chắn bản thân tôi phải chịu trách nhiệm lớn cho mỗi thất bại. Không dễ dàng gì khi phải đón nhận những thất bại ấy khi mọi chỉ số cho thấy chúng tôi chơi tốt, tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng vẫn thua không đáng. Đó là một cảm giác tồi tệ.

Dù kết quả không tốt nhưng đừng phủ nhận hoàn toàn màn trình diễn của cả đội. Chỉ đơn giản là Chelsea quá thiếu may mắn. Trong những ngày tới, có lẽ tôi không nghĩ nhiều đến điều này nữa để tự tạo áp lực cho chính mình."

Xác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thầnXác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thần
Nếu giành chức vô địch cúp châu Âu mùa này, MU và Chelsea dễ có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở mùa giải năm sau.
Edouard Mendy mang tin mừng cho Chelsea trước thềm Chung kết C1Edouard Mendy mang tin mừng cho Chelsea trước thềm Chung kết C1
HLV Thomas Tuchel thông báo chấn thương của thủ môn Mendy ở thất bại 1-2 của Chelsea trước Southampton không quá nghiêm trọng.
Hazard muốn rời Real Madrid trở lại ChelseaHazard muốn rời Real Madrid trở lại Chelsea
Theo kênh truyền hình El Chiringuito, Eden Hazard đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid để trở lại Chelsea trong mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X