Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tức giận vì thua trận, HLV AC Milan hành động không đẹp với Solskjaer

Thứ Sáu 19/03/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận AC Milan thua MU 0-1 ở lượt về vòng 1/8 Europa League, ống kính máy quay đã chộp được hình ảnh HLV Stefano Pioli không bắt tay người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer theo như thông lệ.

Rạng sáng nay, AC Milan có trận tiếp MU trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Với trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford, đội chủ sân San Siro chơi chậm và chắc bởi chỉ cần hòa 0-0 là họ sẽ đi tiếp. Đại diện của thành Milan đã đạt được mục tiêu của mình trong 45 phút đầu tiên khi cầm chân Quỷ đỏ với tỷ số hòa không bàn thắng.

 

HLV Stefano Pioli và hành động không đẹp với Solskjaer hình ảnh

Vì quá tức giận, HLV Pioli không bắt tay Solskjaer


Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội khách đã vượt lên với bàn thắng của Paul Pogba. AC Milan sau đó đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, song sự xuất sắc của thủ môn Dean Henderson khiến họ không thể ghi bàn. Thua 0-1 trên sân nhà, AC Milan đã phải nhìn MU vào tứ kết. 

Sau trận đấu, những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh của HLV Stefano Pioli của AC Milan đã từ chối bắt tay Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Italia còn nói một vài lời gì đó với vẻ mặt tức giận, nhưng HLV của MU vẫn vỗ lưng động viên nhà cầm quân 55 tuổi.

Có lẽ vì quá tức giận khi đội nhà thất bại, HLV của AC Milan đã có hành động không đẹp. Trong phòng họp báo sau trận đấu, ông cũng tỏ ra tức giận. Stefano Pioli nói:

“Chúng tôi đã chơi không tồi trong 2 trận đấu với MU, chúng tôi cũng rất xứng đáng có mặt ở tứ kết. AC Milan không xứng đáng bị loại theo cách như vậy. 2 bàn thua trước MU đều đến do lỗi của chúng tôi. Điều đó thực sự thất vọng”.

AC Milan đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải năm nay. Họ bị loại ở cúp QG Italia và bây giờ là Europa League. Đội chủ sân San Siro chỉ còn hy vọng duy nhất vào mặt trận Serie A, nhưng họ đã kém đội đầu bảng Inter Milan tới 9 điểm trên BXH.
Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giảiĐây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải
Sau trận thắng AC Milan và giành vé vào tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh chung với Paul Pogba trong phòng thay đồ.
Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC MilanChiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC Milan
Không chỉ mỗi Paul Pogba biết cách ghi bàn, mà thủ môn Dean Henderson cũng toả sáng với pha cứu thua tương đương một bàn thắng trước Rossoneri.
Pogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MUPogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MU
Paul Scholes và Owen Hargreaves đã dành những lời khen cho màn trình diễn đẳng cấp của Pogba trước AC Milan khi cầu thủ này giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng tứ...
Hàng công MU thêm què quặt sau trận thắng MilanHàng công MU thêm què quặt sau trận thắng Milan
HLV Solskjaer xác nhận Rashford phải rời sân sớm trước AC Milan vì bị đau nhẹ và thể lực cũng không đảm bảo.
Điểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu MilanĐiểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu Milan
Trận đấu AC Milan vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách và Quỷ đỏ đã chính thức có mặt ở tứ kết. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X