Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuanzebe: MU không đá cho vui, chúng tôi lớn hơn PSG

Thứ Tư 21/10/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ rất đáng chú ý của Axel Tuanzebe, với màn trở lại tuyệt vời trong cuộc đại chiến với PSG.
 

Tuanzebe nói cứng sau trận thắng PSG
 

Bất ngờ được đá chính sau khi Maguire và Bailly chấn thương, sao trẻ Tuanzebe đã có một màn trình diễn ấn tượng. Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống cầu thủ này đua tốc và cướp bóng thành công từ Kylian Mbappe.
 
Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ này cho biết: “Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng, đây là giải đấu mà chúng tôi muốn thắng. MU đã dành cho PSG sự tôn trọng nhưng chúng tôi là đội bóng lớn hơn. Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu và giành 3 điểm.

Man United là một CLB lớn. Chúng tôi không tới Paris để dự hoà nhạc hay diễu hành, chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực để có thể giành vé dự Champions League năm nay. Toàn đội muốn chứng tỏ những điều tốt nhất có thể và đã làm được trong ngày hôm nay. Chúng tôi muốn duy trì đà tâm lý này trong những trận đấu tiếp theo.”

Axel Tuanzebe Man United lớn hơn PSG hình ảnh
Axel Tuanzebe thi đấu tốt trước PSG
 
Với màn trình diễn xuất sắc, Axel Tuanzebe đã nhận được lời khen ngợi từ HLV lẫn đồng đội của mình. Solskjaer vui mừng: “Một phong độ tuyệt vời của Axel. Chúng tôi biết rõ tài năng của cậu ấy, một hậu vệ hàng đầu. Cậu ấy mới chỉ tập luyện trở lại được vài tuần. Axel có thể trở thành một nhân tố quan trọng của MU, cậu ấy sở hữu cá tính và tinh thần chiến đấu mà đội bóng cần.”
 
Marcus Rashford, người hùng của trận đấu ca ngợi: “Tôi biết Axel từ rất lâu, cậu ấy là một trung vệ không thể tin được. Với tôi, cậu ấy chẳng có vấn đề gì dù đã nhiều tháng không thi đấu.”
 
De Gea: “Cậu ấy đã có trận đấu thật khó tin. Axel phải đối đầu với 2 trong số những cầu thủ hay nhất thế giới là Neymar và Mbappe, cậu ấy đã làm thực sự tốt. Tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Các hậu vệ của chúng tôi cũng phòng ngự tuyệt vời.

Axel đã trải qua quãng thời gian khó khăn vì chấn thương nhưng đã trở lại. Giờ cậu ấy đã chứng tỏ mình đủ khả năng để chơi những trận đại chiến.”

10 thống kê nổi bật ở lượt trận đầu tiên vòng bảng C1: MU và Messi lập kỷ lục khó tin
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau lượt trận diễn ra vào đêm thứ 3.
Cực sốc: Chelsea điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu ở Premier League
Danh sách cầu thủ Chelsea dự Premier League 2020/21 vừa được công bố, cú sốc đã diễn ra khi The Blues đăng ký cả cố vấn...Petr Cech.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X