Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tử huyệt Liverpool có thể được Real Madrid khai thác là…

Thứ Sáu 04/05/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
… vị trí hậu vệ cánh phải của tài năng trẻ Trent Alexander-Arnold, theo nhận định của huyền thoại MU Roy Keane về trận chung kết Champions League 2017/18.

Xuất sắc vượt qua Bayern Munich và AS Roma, Real Madrid chạm trán Liverpool ở thủ đô Kiev, Ukraine ngày 26/5 sắp tới để xác định nhà vô địch Châu Âu mùa giải này. Đây là cuộc đối đầu tái hiện trận chung kết Cúp C1 cách đây 37 năm (1981) ở Paris, nơi The Kop đã đánh bại Los Blancos để đăng quang chiếc cúp bạc thứ 3 trong lịch sử.

Real Madrid có lý do để trả món nợ đã vay đó cho Liverpool và không chỉ dừng lại ở đây, thầy trò Zinedine Zidane quyết tâm làm nên lịch sử với cú hat-trick vô địch trong 3 năm liên tiếp của mình. Trên giấy tờ, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang được đánh giá cao hơn cho trận chung kết ở Kiev, Ukraine và có thể đã nhận diện tử huyệt để khai thác của đối thủ nước Anh.

Alexander-Arnold Tu huyet Real Madrid vs Liverpool chung ket C1 hinh anh

Vị trí hậu vệ phải của Alexander-Arnold có thể trở thành tử huyệt bị khai thác trong trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1

Phát biểu của huyền thoại MU Roy Keane về trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1: “Một trận đấu duy nhất sẽ mang đến tinh thần khác biệt so với thể thức hai lượt đi về và theo tôi, Real Madrid đang nắm giữ lợi thế nhỉnh hơn Liverpool ở Kiev.”

“Nếu chứng kiến màn trình diễn trước Roma của Trent Alexander-Arnold, họ sẽ biết được mình có thể làm gì để tấn công Liverpool. Cậu ấy đã có một đêm thi đấu ác mộng và hoàn toàn có thể trở thành điểm yếu bị khai thác trong trận chung kết với sự non nớt về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, bản lĩnh của mình.”

Alexander-Arnold đang trải qua mùa giải trưởng thành xuất sắc vượt bậc trong màu áo Liverpool nhưng nói gì thì nói, anh thậm chí còn chưa tròn 20 tuổi và vẫn cần thêm thời gian để phát triển, hoàn thiện những kỹ năng chuyên môn của mình cũng như tôi luyện tâm lý, kinh nghiêm chinh chiến trận mạc.

Hai màn trình diễn trước Roma cho thấy hậu vệ trẻ người Anh thường xuyên bị các chân chạy cánh gây khó dễ bằng tốc độ và trở thành điểm yếu thường xuyên bị khai thác, phần nào cũng bởi lối chơi ham dâng cao hỗ trợ tấn công của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X