Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tự cổ chí kim, chỉ M.U là làm được điều thần kỳ này

Thứ Năm 07/03/2019 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, M.U lội ngược dòng trước PSG, và là đội bóng đầu tiên trong lịch sử làm được chiến tích kỳ diệu này.


M.U làm nên lịch sử tại C1
 

Trong trận lượt đi diễn ra cách đây vài tuần, Quỷ đỏ đã thua trắng mặt trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 0-2, qua đó gần như chắc chắn phải dừng cuộc chơi tại Champions League. Có một thống kê như thế này, không có bất kỳ đội bóng nào lội ngược dòng thành công khi để thua cách biệt 2 bàn trong trận lượt đi trên sân nhà.
 
Tuy nhiên, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã làm được điều không tưởng, khi ngoạn mục đánh bại PSG ngay tại Công viên các Hoàng tử với tỷ số 3-1, qua đó bước tiếp vào vòng tứ kết cúp C1. Bàn thắng sớm của Romelu Lukaku đã mở màn cho cú lội ngược dòng thần thánh, để rồi Marcus Rashford ấn định một đêm kỳ diệu.

Man Utd lai cong hien cho NHM mot tran dau khong tuong nua

M.U lội ngược dòng trước PSG dù thua cách biệt 2 bàn ở lượt đi trên sân nhà 


Trong lịch sử, điều này chưa từng xảy ra. Và trong tương lai, chiến tích này cũng rất khó để lặp lại một lần nữa. Bởi vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tự hào với chiến tích có một không hai của mình.
 
Về phía Ole Solskjaer, ông quả xứng đáng được xem là chứng nhân lịch sử. Tròn 20 năm trước, chính chân sút người Na Uy gây tiếng vang khi ghi bàn trong trận chung kết C1 trước Bayern Munich, đem lại chức vô địch thần thành cho Quỷ đỏ. 20 năm sau trên cương vị HLV (chuẩn bị chính thức), ông giúp M.U lội ngược dòng trước PSG – điều chưa từng có xưa nay.

Thong so tran dau PSG 1-3 MU

Thông số trận đấu PSG 1-3 MU


PSG 1-3 (3-3) MU: Lukaku và VAR giúp Quỷ đỏ tạo ra kỳ tích không tưởng ở Champions League
Tại thành Paris hoa lệ, thầy trò HLV Solskjaer đã viết nên một trong những khúc tráng ca vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng. Lần đầu tiên trong kỷ nguyên...
MU chi 50 triệu bảng cho người thay thế Alexis Sanchez
MU muốn mua Bruno Fernandes, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X