Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN mùa Đông: 5 bản hợp đồng cho mượn lý tưởng nhất

Thứ Bảy 26/01/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergi Roberto, Martin Caceres, Nolito, Alvaro Morata, hay Kevin Grosskreutz là những bản hợp đồng cho mượn rất lý tưởng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

1. Sergi Roberto - Barcelona

Roberto là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia. Chiếc áo ở đội Barca B trở nên chật chội so với tài năng của Roberto song để kiếm được một xuất đá chính ở đội hình 1 là điều rất khó khăn. Barca không muốn bán "lúa non" nhưng cũng không thể để tài năng của cầu thủ này không có đất nuôi dưỡng. Và cho Roberto sang đội bóng khác thi đấu theo dạng cho mượn để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm là phương án tối ưu nhất.

sergi roberto
 

2. Martin Caceres - Juventus

Hậu vệ cánh hiện đang thi đấu cho Juventus đang vất vả cạnh tranh một xuất đá chính trong đội hình "Bà đầm già" kể từ khi chuyển đến từ Barca hồi năm 2008. Trước khi chuyển sang khoác áo đội bóng thành Turin, Caceres từng có 2 năm thi đấu theo dạng cho mượn ở chính đội bóng này và 1 năm trong màu áo Sevilla. Sau khi Juventus quyết định chính thức mua đứt anh từ Barca, Caceres có màn khởi đầu rất ấn tượng, ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu với Milan và 1 bàn trong trận đấu với Inter tại mùa này nhưng sau đó lại không giữ vững được phong độ.

martin caceres
 

3. Nolito - Benfica

Cựu cầu thủ Barca hiện đang không có được sự trọng dụng trong màu áo Benfica dù cho tài năng của Nolito là không thể phủ nhận. Được biết, Liverpool đang theo dõi tiền vệ cánh này rất sát sao. Một vài nguồn tin nội bộ Benfica lại khẳng định rằng họ còn nhận được lời đề nghị chính thức từ phía Granada - đội bóng hiện đang thi đấu tại Liga. Hiện tại, ở sân Anfield, HLV Brendan Rodgers không thiếu những cầu thủ chạy cánh, nhưng có một cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao như Nolito là giải pháp tình thế không đến nỗi tồi giúp The Kop cải thiện tình hình thi đấu bết bát.

Nolito
 

4. Alvaro Morata - Real Madrid

Tháng 11 năm ngoái, Morata trở thành hiện tượng trong màu áo Real khi cầu thủ này tỏa sáng giúp đội bóng giành chiến thắng ấn tượng trước Levante. Đó cùng là bàn thắng đầu tiên mà chân sút trẻ này ghi được cho đội chủ sân Bernabeu trong một trận đấu chính thức cùng đội hình 1. Jose Mourinho không ngớt lời khen ngợi Morata, nhưng cũng giống Roberto, để kiếm được một chỗ đứng trong đội hình Los Blancos hiện tại là rất khó. Vì thế, phương án có lợi nhất cho chân sút này là ra đi thi đấu theo dạng cho mượn. "Mr Special" biết điều này và ông cũng vui lòng để cho cậu trò cưng ra đi.

alvaro morata
 

5. Kevin Grosskreutz - Borussia Dortmund

Từng là một thành phần quan trọng giúp Dortmund gặt hái được những thành công vang dội tại đấu trường quốc nội nhưng mùa giải năm nay Grosskreutz không còn được trọng dụng nhiều như trước. Hiện tại, tiền vệ này đang được một số đội bóng hàng đầu nước Anh hỏi mượn. M.U muốn đưa anh về tái hợp Kagawa ở Old Trafford, trong khi đó Liverpool cũng muốn đưa anh về Anfield đá cặp cùng Gerrard. Dortmund dường như cũng muốn để cầu thủ này ra đi. Tất cả chỉ còn chờ lời đề nghị chính thức được đặt lên bàn đàm phán.

Kevin Grosskreutz
 


(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X