Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN mùa Đông 2013: Không biết đường nào mà lần

Thứ Sáu 01/02/2013 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hàng hot” nào rời đâu, về đâu trong vòng 1 tháng qua còn khó lường hơn cả những tin đồn sao nào bỏ ai, cặp ai ở hậu trường sân cỏ.

Thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa Đông không diễn ra vào tháng 4. Nhưng “cá tháng Tư” thì nhiều vô kể, từ khi TTCN mùa Đông còn chưa chính thức mở cửa cho tới hạn đóng cửa vào rạng sáng nay. Sao càng to thì hỏa mù được tung ra càng lớn.

Sneijder
Sneijder về với Galatasaray

Kaka có lúc sát sân San Siro đến độ đưa cả vợ về lại Milan ăn uống, hội ngộ bè bạn rôm rả. Đích thân bố đẻ của anh tay bắt mặt mừng thương thảo với các “sếp” của Rossoneri. Thầy Mourinho gợi ý trò Kaka nên về lại chốn xưa Milan. Để rồi tân binh vừa ra mắt ở sân San Siro lại là… Mario Balotelli.

Beckham sau khi rời LA Galaxy tung hỏa mù “không về lại Premier League vì cái cảm giác đối đầu đội bóng cũ M.U cứ kì kì thế nào”. Thế là mỗi ngày qua đi, các tờ báo lại phải vẽ thêm nhiều bến đậu cho Becks. Còn bản thân nhân vật chính thì ung dung đi tập ké ở Arsenal và… tìm thuê nhà và tìm trường học mới cho mấy cậu quý tử ở London. Rút cuộc, chỉ vài giờ trước khi thị trường đóng cửa, anh rẽ ngoắt sang Paris hoa lệ với bản hợp đồng cùng PSG.

Đỉnh điểm của cái sự đùa như thật, thật như đùa của TTCN mùa Đông 2013 phải kể đến việc Galatasaray giật bom tấn kép với Wesley Sneijder và Didier Drogba. Hai ngôi sao này liên tục có những liên hệ với các CLB tại Premiership và Serie A nhưng cuối cùng lại cập bến đội bóng đồng hương của tác giả tập truyện “Những người thích đùa”, Aziz Nesin. Riêng vụ Drogba khó lường đến độ Shanghai Shenhua vừa tuyên bố “Drogba vẫn thuộc biên chế của chúng tôi”. Aziz Nesin nếu còn sống chắc cũng khó tưởng tượng nổi Shanghai Shenhua “thích đùa” hay là Drogba “thích đùa” đây.

Có khi chuyện đi ở quay ngoắt 180 độ đến người trong cuộc cũng phải giật mình. Như vụ tiền vệ Leroy Fer rời Twente sang Everton với giá 8,6 triệu bảng chẳng ai ngờ lại đổ bể vào “phút 90” vì… đầu gối Fer lỏng lẻo khi kiểm tra y tế. Ca này đúng là “bó gối”!

Thôi thì đến HLV Pep Guardiola còn biến Chelsea, Man City, Roma thành những “anh hề” vì nhận lời dẫn dắt Bayern Munich từ lâu rồi mà mãi mới nói nữa là. Trong cái thị trường thật như đùa, đùa như thật không biết đường nào mà lần này, “thật thà” may ra chỉ có anh Christopher Samba – trung vệ sốt sắng tới QPR đến độ vội vàng bay sang London mà không thèm chào từ biệt các đồng đội cũ ở Anzhi.

Đức Việt - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X