Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua thẻ Gianluca Rocchi bắt chính trận Siêu Cúp giữa Real Madrid vs MU

Thứ Sáu 21/07/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

UEFA đã công bố trọng tài từng bị treo còi một tháng vào năm 2014 là Gianluca Rocchi sẽ bắt chính trận Siêu Cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid và Manchester United.
 

Trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid vs MU theo dự kiến sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 9/8 trên sân Philip II Arena, Skopje (Macedonia). UEFA mới đây cũng công bố danh tính trọng tài bắt chính trận đấu này là Gianluca Rocchi người Italy.
 
Trong tai Gianluca Rocchi tung gay tranh cai trong qua khu.
Trọng tài Gianluca Rocchi từng gây tranh cãi trong quá khứ.

Năm nay 43 tuổi, Gianluca Rocchi bắt đầu trở thành trọng tài FIFA từ năm 2008. Cho đến nay, vị vua áo đen người Italy đã bắt chính 73 trận đấu thuộc khuôn khổ các giải đấu của UEFA. Trong mùa giải 2016-17, Rocchi bắt chính 9 trận đấu thuộc các giải do UEFA tổ chức.
 
Trọng tài Rocchi từng bắt trận tứ kết lượt về giữa Leicester với Atletico Madrid cũng như trận lượt về thuộc vòng 16 đội giữa Monaco vs Man City tại Champions League 2016-17. Tại Europa League mùa trước, Rocchi cũng bắt chính trong trận bán kết lượt đi giữa Ajax vs Lyon, là trọng tài thứ tư trong trận chung kết Europa League giữa Man Utd vs Ajax. 
 
Tuy nhiên, Gianluca Rocchi cũng từng gây tranh cãi trong quá khứ. Trong trận lượt đi vòng 16 đội giữa Real Madrid vs Man City (tỉ số 1-1), Rocchi đã trao cho Man City một quả phạt đền gây tranh cãi, rút thẻ đỏ với Alvaro Arbeloa cũng như đuổi trợ lý HLV David Platt của Man City lên khán đài. Trong trận đấu đó, ông rút đến 9 thẻ vàng với 5 thuộc về Man City và 4 thuộc về Real Madrid.
 
Hồi năm 2014, Rocchi cũng từng bị Hội đồng Trọng tài Italy treo còi một tháng do mắc sai lầm trong trận đấu giữa Juventus với AS Roma do sai lầm khi thổi phạt đền trong tình huống Maicon để bóng chạm tay ngoài vòng cấm.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X