Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước tứ kết Cup C1, người Liverpool lấy Salah ra dọa Man City

Thứ Ba 03/04/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc nội chiến nước Anh giữa Liverpool vs Man City, hậu vệ Virgil Van Dijk ca ngợi Salah khi cho rằng, cầu thủ người Ai Cập có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào.


Không chỉ Van Dijk ca ngợi Salah ở thời điểm này, bởi tiền vệ sinh năm 1992 đang nhận được vô số lời khen ở thời điểm hiện tại. Anh không thể ngừng ghi bàn, và đang trải qua mùa giải rực rỡ nhất từ trước đến nay.
 
Thậm chí ngay cả Man City chăng nữa, cũng không thể ngăn cản ngôi sao người Ai Cập, hay ít nhất đó cũng là điều mà các đồng đội của anh nghĩ. Với 29 bàn thắng ở giải Ngoại hạng, 37 bàn trên mọi mặt trận, Mohamed Salah đã cân bằng thành tích phá lưới 21 đối thủ khác nhau của CR7 và Robin Van Persie trước đây.
 
Và theo Van Dijk, anh biết rằng Salah sẽ một lần nữa ghi bàn vào lưới Man City, và lần này là ở Champions League: “Tất cả mọi người đều biết như vậy, tất cả chúng tôi đều cảm nhận như vậy. Salah là mẫu cầu thủ bạn luôn cần phát huy tối đa khả năng mới có thể ngăn chặn. Khi ở phong độ cao nhất, cậu ấy có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.”

Van Dijk ca ngoi Salah truoc them chien Man City hinh anh

Van Dijk ca ngợi Salah trước thềm tứ kết Champions League


“Thực ra, cũng có nhiều cách để ngăn chặn Salah, nhưng tôi sẽ không tiết lộ vì không muốn Man City suy nghĩ về điều đó” – Hậu vệ đắt giá nhất thế giới úp mở.
 
Mặc dù liên tục được đồng đội và đối phương ca ngợi, nhưng Mo Salah vẫn là một cầu thủ khiêm tốn và chăm chỉ. Anh không lên mặt báo để nói về phong độ của mình, anh muốn tránh xa ánh hào quang từ giới truyền thông để tiếp tục nỗ lực trên sân tập.
 
Cuối cùng, Van Dijk ca ngợi Salah và tinh thần thi đấu của cầu thủ này, đồng thời khẳng định điều đó sẽ khiến Liverpool hưởng lợi: “Với tư cách là một hậu vệ, chúng tôi cần cải thiện để giúp đội bóng phòng ngự tốt hơn. Đó là điều chúng tôi muốn, trong một đội bóng lớn như thế này.”
 
“Mohamed là một chàng trai tuyệt vời và chăm chỉ, giống như bất kỳ ai trong CLB. Tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ đều là những người bình thường. Không ai là siêu sao, không ai cảm thấy mình hay hơn người khác, tất cả đều như nhau và đang làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng.”

Mane tin tưởng Salah sẽ vùi dập Man City
Sadio Mane tin rằng Salah có thể chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của Man City tại Champions League khi hai đội đối đầu vào đêm mai.
Pep Guardiola thừa nhận không có cách ngăn cản bộ ba của Liverpool
HLV Pep Guardiola khẳng định ông đang gặp rất nhiều khó khăn khi bắt tay vào việc tìm phương án vô hiệu hóa bộ ba Salah, Mane và Firmino của Liverpool.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X