Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận sinh-tử Chelsea vs Porto: Người trong cuộc nói gì?

Thứ Tư 09/12/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)  - Chelsea vs Porto là trận đấu sinh-tử sẽ quyết định cho tấm vé đi tiếp tại bảng G Champions League 2015-2016. Và hãy cùng xem, những người trong cuộc nói gì?

Chỉ cần giành được 1 trận hòa, Chelsea sẽ chính thức giành vé dự vòng knock-out. Trong khi đó, nhiệm vụ của Porto là hướng tới một trận thắng trên sân Stamford Bridge, nếu như không muốn phụ thuộc vào cặp đấu giữa Dynamo Kyiv và Maccabi (Kyiv thắng và bất cứ tỉ số nào là đi tiếp). Vì vậy, trận Chelsea vs Porto chẳng khác nào một cuộc đấu sinh-tử, quyết định cả số phận của hai đội tại đấu trường Champions League.

Phân tích cục diện bảng G Champions League 2015-2016: Gay cấn đến phút chót
(Bongda24h.vn) – Mặc dù đang cùng có được 10 điểm sau 5 lượt trận song Chelsea, Porto vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League 2015-2016. Trong khi...

Trước cuộc đối đầu cam go này, HLV Jose Mourinho nói: “Lần đầu tiên tôi trải qua chuỗi thành tích thi đấu kém cỏi cùng Chelsea. Đó là một trải nghiệm mới và tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại mạnh mẽ và có động lực cao tới vậy. Sau mỗi thất bại, tôi luôn thức dậy vào sáng hôm sau với tinh thần muốn ngay lập tức làm việc.

“Tôi thật sự không muốn quan tâm tới Porto, điều tôi cần làm lúc này là tập trung 100% vào đội hình của Chelsea, dùng cầu thủ nào, chiến thuật ra sao. Tôi chỉ ước rằng, cả Porto và Chelsea bước vào trận đấu này với việc đủ điều kiện đi tiếp. Khi đó, chúng ta sẽ có một tinh thần thoải mái để rồi xem ai sẽ chiến thắng? Nhưng tiếc rằng, Porto không muốn điều đó.” – Mourinho nói thêm.

Truoc tran sinh-tu Chelsea vs Porto Nguoi trong cuoc noi gi hinh anh
Cuộc chiến một mất, một còn giữa Chelsea và Porto

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Julen Lopetegui của Porto lại tỏ ra đầy tự tin trước chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge: “Chúng tôi muốn làm nên lịch sử vì trong quá khứ, Porto chưa từng thắng ở Anh. Và để làm được điều đó, chúng tôi cần phải có một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi tới đây với những cầu thủ tốt nhất và tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất của mình.

Tôi sẽ không đưa ra bất cứ một lời nhận xét nào về Chelsea vì Champions League là giải đấu hoàn toàn khác (Julen không muốn nhắc tới phong độ kém của đối thủ tại giải quốc nội – PV). Chelsea là một đội bóng hàng đầu châu Âu, có một HLV tuyệt vời và còn có rất nhiều những ngôi sao đáng chú ý trong đội hình. Tuy nhiên, tôi tin rằng Porto sẽ cung cấp một trận đấu tuyệt vời.” - HLV Julen Lopetegui khẳng định.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X