Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Liverpool vs Man City, The Klopp dọa "hủy diệt" đối thủ

Thứ Ba 03/04/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp, Andrew Robertson hay Virgil Van Dijk đều lên tiếng đe dọa đối thủ trước trận tứ kết lượt đi Champions League 2017-18 giữa Liverpool vs Man City.

 
Kết quả bốc thăm Champions League 2017-18 khiến hai đại diện còn sót lại của bóng đá Anh là Man City chạm trán nhau ở vòng tứ kết. Mùa này, hai đội đã chạm trán nhau một lần trên sân Anfield với chiến thắng chung cuộc 4-3 dành cho The Klopp. 
 
Mohamed Salah la niem hy vong so mot cua The Kop truoc tran Liverpool vs Man City.
Mohamed Salah là niềm hy vọng số một của The Kop trước trận Liverpool vs Man City.

Chiến thắng này tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò Jurgen Klopp trước trận lượt đi giữa Liverpool vs Man City vào đêm 5/4 (theo giờ Việt Nam). Cả hai đội được dự đoán sẽ bung hết sức khi Man City sắp lên ngôi vô địch Premier League, còn Liverpool cũng bỏ xa Chelsea trong cuộc đua vào top 4.
 
The Klopp tuyên chiến
 
"Chúng tôi sở hữu nhiều điều Man City không có. Thực tế là vậy" - Jurgen Klopp tự tin tuyên bố trên trang chủ UEFA: "Cách chúng tôi tấn công cũng như phòng ngự rất khó chịu. Nếu chúng tôi chơi tốt, Man City sẽ gặp nhiều khó khăn để đối phó".
 
"Chẳng có gì ngạc nhiên khi họ tạo ra ma thuật từ hai cánh. Chúng tôi luôn phải dè chừng cánh trái khi họ có bóng ở cánh phải, cũng như để ý cảnh phải khi bóng xuất hiện ở biên đối diện bên trái. Điều này được dự đoán trước nhưng thật không may, họ luôn triển khai bóng ở đẳng cấp cao nhất, tình huống diễn ra với nhịp độ nhanh với những cầu thủ có kỹ thuật cao. Chúng tôi còn vài ngày để chuẩn bị".
 
HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp đang phải tìm cách để đối phó với hàng công Man City trong trận đấu tới.

Cũng tỏ ra e ngại nhưng Andrew Robertson khẳng định sẽ khai thác điểm yếu của đối thủ để giành chiến thắng trong trận Liverpool vs Man City: "Không nhiều đội bóng tại châu Âu được đánh giá cao hơn Man City thời điểm này". 
 
"Nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn họ tại Anfield vài tháng trước, họ đã để lộ ra những điểm yếu, bằng chứng là chúng tôi ghi được ba bàn trong 10 phút. Họ cũng chỉ ra rằng chúng tôi tồn tại một số điểm yếu khi ghi được ba bàn. Hiển nhiên chúng tôi không hài lòng, thế là chưa đủ khi đối mặt với lượt đi và về".
 
Virgil Van Dijk thì lấy đồng đội Mohamed Salah để đe dọa đối thủ: "Anh ấy là mẫu cầu thủ chỉ cần đá hết sức là được. Khi ở phong độ tốt nhất, anh ấy có thể đánh bại mọi đối thủ. Có một số cách để ngăn chặn Salah nhưng tôi không thể tiết lộ được, bởi các đối thủ sẽ dựa vào đó mất".

Không bất ngờ nếu Liverpool hạ Man City để vào bán kết C1
Nhận định Liverpool vs Man City ở tứ kết lượt đi Champions League, cựu sao tuyển Anh David James đánh giá The Kop cao hơn Man xanh.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X