Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đấu với Chelsea, Rakitic hết lời khen ngợi Messi

Thứ Ba 13/02/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định tiền đạo Lionel Messi là một trong những ngôi sao tốt nhất trong lịch sử bóng đá.

Tiền đạo Lionel Messi là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Barca trong những năm gần đây, những bàn thắng của anh mang về rất nhiều danh hiệu cho đội chủ sân Camp Nou. Ngôi sao người Argentina được đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, anh đã có 8 danh hiệu vô địch La Liga và 4 Champions League. Ở khía cạnh cá nhân, ngôi sao sinh năm 1987 cũng mang về rất nhiều những danh hiệu cao quý, trong đó phải kể đến 5 danh hiệu Quả bóng Vàng.
Tien ve Ivan Rakitic het loi khen ngoi tien dao Lionel Messi hinh anh
 Messi cùng Barca mang về rất nhiều danh hiệu
Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định tiền đạo Lionel Messi là một trong những ngôi sao tốt nhất trong lịch sử bóng đá: “Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca, lối chơi của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào anh ấy. Messi là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử môn thể thao Vua, anh ấy có thể xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ sau một giây. Với Messi không hề có điểm dừng, anh ấy vẫn rất nỗ lực mặc dù đã có trong tay vô số những danh hiệu”.
Barca hòa 2 trận liền tại La Liga: Cẩn thận, bão lớn còn chưa đến!
Với những gì Barcelona đã thể hiện, sức mạnh của họ không đến mức khủng khiếp như người ta vẫn nói trong thời gian qua.
Rakitic đến Barca từ Sevilla vào năm 2014 và đã giúp đội bóng của La Liga giành 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League. Cầu thủ người Croatia đã lên tiếng cảm ơn Messi vì đã giúp đỡ mình: “Khi tôi mới đến đây, tôi còn rất bỡ ngỡ. Chính Messi là người giúp đỡ tôi nhiều nhất, anh ấy thường xuyên bến bên tôi trong những buổi tập, giúp tôi làm quen nhanh hơn với đội bóng mới. Anh ấy là một người khác biệt với những người khác, tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thời gian chơi bóng bên cạnh Messi”.
Tien ve Ivan Rakitic het loi khen ngoi tien dao Lionel Messi hinh anh 2
Rakitic hết lời khen ngợi Messi
Barca sẽ có 2 trận đấu với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League, Rakitic tin rằng Messi sẽ tỏa sáng đưa đội bóng vào tứ kết: “Chelsea là đối thủ không hề dễ bị đánh bại, nhưng chúng tôi sở hữu những ngôi sao hàng đầu, những người có thể tỏa sáng bất kỳ thời điểm nào. Tôi tin tưởng Messi sẽ ghi bàn vào lưới Chelsea, anh ấy đang có quyết tâm rất lớn, tôi nghĩ rằng Messi sẽ ghi bàn đưa Barca vượt qua Chelsea để tiến vào vòng đấu tiếp theo”.

Phong độ của Lionel Messi ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X