Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Chelsea-PSG: Mourinho lên tiếng chê đối thủ "chơi bẩn"

Thứ Tư 11/03/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã hâm nóng trận thư hùng giữa Chelsea và PSG khi lên tiếng khẳng định đối thủ đã “chơi bẩn” để có trận hòa 1-1 trong trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng Tử.

Truoc tran Chelsea-PSG Mourinho len tieng che doi thu choi ban hinh anh
Mourinho lên tiếng chê PSG chơi bẩn.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Chelsea và PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng đá đểu đối thủ: “PSG là đội bóng quy tụ được rất nhiều cầu thủ có trình độ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, họ đã chơi quá bẩn để có được trận hòa 1-1 trước chúng tôi, điều này được minh chứng qua số lần phạm lỗi của họ”. Bên cạnh đó, cựu HLV của Real Madrid khuyên đối thủ nên bớt hung hăng trong lần tái đấu này và tập trung vào bóng đá.

Đây rõ ràng là chiêu trò “khích tướng” PSG của Mourinho trước lần tái đấu này. Và lời chia sẻ của vị chiến lược gia người BĐN có phần “quá đáng” bởi ai cũng biết rằng chính Chelsea của ông mới là đội bóng may mắn khi cầm hòa được đối thủ với tỉ số 1-1 ngay tại sân Công viên các Hoàng Tử.

Theo thống kê, số lần phạm lỗi của Chelsea và PSG trong trận lượt đi là khá cân bằng với 20 lần phạm lỗi. Với lợi thế sân nhà, đại diện của Ligue 1 dễ dàng kiểm nắm giữ được thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội 55.7 % và tung ra tới 14 cú sút. Trong khi đó, The Blues chỉ tung ra được 2 cú sút và 1 trong đó được chuyển hóa thành bàn thắng do công của Ivanovic ở phút 36.

Chelsea và PSG tiếp tục cho thấy đây là một cặp đấu đầy duyên nợ của làng bóng đá thế giới. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã xuất sắc có màn lội ngược dòng trước đối thủ sau khi để thua 1-3 ở trận lượt đi để qua đó xuất sắc có mặt ở bán kết.

Hiện tại, Chelsea đang nắm lợi thế rất lớn khi có bàn thắng trên sân khách và chỉ cần một kết quả hòa 0-0 trong trận lượt về này thì thầy trò HLV Mourinho sẽ giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, giới chuyên gia tin rằng sẽ không thể nói trước được điều gì về trận đấu này và PSG hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ngay tại Stamford Bridge. Và NHM hãy cùng chờ xem vào một trận cầu hấp dẫn, cống hiến từ hai đối thủ sừng sỏ này.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X