Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm chung kết, Kroos coi Liverpool là những con thú

Thứ Tư 23/05/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Toni Kroos phát biểu trước trận Real vs Liverpool, và anh tỏ ra rất tôn trọng đối thủ.


Kroos tự tin hạ gục Liverpool


Cuối tuần này, trận đấu quan trọng nhất mùa giải sẽ diễn ra tại Kiev, Ukraine, khi tiền vệ Toni Kroos và các đồng đội đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Trong khi đó, đối thủ của họ là Liverpool cũng vô cùng khát khao danh hiệu Champions League.
 
Bởi vậy, cầu thủ người Đức đã so sánh đối phương với những “con vật”, để nói lên sự khát khao của Lữ đoàn đỏ. Anh cho biết: “Trận đấu cuối cùng lúc nào cũng rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn đối đầu với đội bóng của Jurgen Klopp.”
 
“Tại Bayern Munich, chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề với Dortmund. Đó cũng là điều chúng tôi đang chờ đón vào thứ Bảy này. Liverpool sẽ hóa thành 11 con dã thú, tất cả bọn họ.”

Toni Kroos phát biểu trước trận Real vs Liverpool chung kết C1 hình ảnh

Toni Kroos phát biểu trước trận Real vs Liverpool


“Tốt hơn hết là chúng tôi sẽ nắm vững thế trận, nhưng chắc chắn họ sẽ tạo ra áp lực lớn với Real Madrid. Trong suốt 90 phút sắp tới, chúng tôi cần thể hiện nhiều hơn 100% khả năng của mình.”
 
“Chúng tôi đang mong chờ một Liverpool bùng nổ, họ có những cầu thủ đầy tốc độ ở phía trên. Nhưng chúng tôi có thể ngăn chặn họ và giành chiến thắng” – Toni Kroos phát biểu trước trận Real vs Liverpool.
 
Kền kền trắng đang tìm kiếm danh hiệu C1 thứ 3 liên tiếp. Trong khi đó, Toni Kroos đứng trước cơ hội có 4 cúp C1. Nếu làm được điều đó, anh sẽ vượt qua những huyền thoại của bóng đá Đức, Franz Beckenbauer và Gerd Muller vào giữa những năm 1970.
 
“Tôi đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử, thú thực điều này có đôi chút đáng sợ. Ở độ tuổi này, tôi không được theo dõi những huyền thoại thi đấu. Vào năm ngoái khi cân bằng kỷ lục với họ, tôi đã cảm thấy rất tuyệt vời. Nhưng để vượt qua kỷ lục của họ, đó thực sự là điều điên rồ.”

Hàng thủ Liverpool trước trận chung kết C1 2017/18: Vừa mừng vừa lo
Trận chung kết C1 2018 giữa Liverpool và Real Madrid đang đến rất gần. Hàng thủ The Kop đã có sự cải thiện ở mùa giải này, song vẫn không thể đem đến sự yên...
Ronaldo nói gì trước thềm chung kết C1?
“Thật tuyệt vời nếu giành chức vô địch Champions League thứ 5 trong sự nghiệp” – Ronaldo nói về trận Real vs Liverpool sắp diễn ra.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X