Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm bán kết Chelsea- Barcelona: Cesc Fabregas tuyên bố "nắm thóp" đội chủ nhà

Thứ Tư 18/04/2012 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Từng có quãng thời gian dài chơi bóng ở Anh trong màu áo CLB Arsenal, Fabregas đã quá hiểu lối chơi của Chelsea. Theo tiền vệ người TBN thì The Blues đang cố đổi mới nhưng vẫn chưa có gì rõ nét so với hồi anh rời sân Emirates để về với "cái nôi" Barcelona tuy nhiên nếu muốn giành chiến thắng, đội bóng của anh vẫn cần phải rất cẩn trọng.

Trước thềm trận đấu bán kết lượt đi giữa Chelsea và Barcelona trong khuôn khổ Champions League, Cecs Fabregas đã có động thái "hâm nóng" cuộc đọ sức bằng một phát biểu có tính "sóc óc" với các CĐV trung thành của The Blues khi anh cho rằng anh "biết tỏng" mưu chước của đội bóng này rồi.

fabregas
Fabregas hiểu rõ lối chơi của Chelsea khi thi đấu cho Arsenal nhưng Barca của anh
vẫn phải hết sức cẩn thận nếu muốn đạt được kết quả có lợi trên sân khách
Đây là lần đầu tiên mà cựu tiền vệ của Arsenal trở lại Stamford Bridge từ ngày anh về với gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, do vẫn thường xuyên theo dõi bóng đá Anh, Cecs Fabregas cho rằng anh vẫn còn nhớ như in cách chơi của Chelsea: "Họ(Chelsea) đã cố để thay đổi lối chơi khi Villas Boas lên nắm quyền nhưng đến nay họ vẫn đích xác là Chelsea mà tôi từng biết đến. Chiến thuật điển hình của họ là cố gắng kiểm soát bóng , tạo thật nhiều cơ hội... và sau đó là một đường phản công nhanh từ Didier Drogba rồi ghi bàn."

Cũng theo tiền vệ mang áo số 4 của Barcelona thì dù có thể đã bị "bắt bài" nhưng sức mạnh của Chelsea là điều rất đáng lưu ý: "Họ phản công rất nhanh và đó là một kịch bản mà Barca đã xem đi xem lại nhiều lần. Nhưng họ vẫn là một đội bóng nguy hiểm. Họ đã trở lại với hình ảnh một CHelsea từng giành Premier League và tiến tới trận chung kết Champions League.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Di Matteo vẫn tỏ ra lạc quan dù cho đội bóng của ông đã bị đối phương tuyên bố bắt bài: "Chúng tôi cần 2 trận đấu hoàn hảo. Chelsea đã chơi tốt trong 6 tuần trở lại đây và điều đó tiếp thêm lòng tin cho chúng tôi về những kết quả có lợi tại bán kết Champions League năm nay. Tinh thần của toàn đội đang rất tốt. Lịch sử đã chỉ ra rằng chúng tôi không phải là miếng mồi ngon của Barcelona."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X