Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước nguy cơ trắng tay, sao Real vẫn thách thức tất cả

Thứ Hai 14/03/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo chí, hậu vệ Alvaro Arbeloa vẫn lên tiếng thách thức tất cả rằng Real Madrid không ngán gặp bất cứ một đối thủ nào tại lượt trận Tứ kết Champions League.

Truoc nguy co trang tay, sao Real van thach thuc tat ca hinh anh
Arbeloa mạnh miệng trước loạt trận tứ kết Champions League

Kết quả thắng cả hai lượt trận đi và về trước AS Roma đã giúp cho Real Madrid chính thức góp mặt tại lượt trận Tứ kết Champions League 2015-2016. Mặc dù vậy, cơ hội để Los Blancos giành chức vô địch là rất khó khăn, nhất là trong bối cảnh họ không được đánh giá cao bằng những Barcelona, Bayern hay thậm chí là PSG. Nhiều người tin rằng, nếu như HLV Zinedine Zidane không tìm ra phương án thích hợp thì rất có thể Real sẽ một lần nữa trải qua một mùa giải trắng tay.

Mặc dù vậy, hậu vệ Alvaro Arbeloa lại rất có niềm tin vào Real Madrid. Phát biểu trước báo chí, cầu thủ người TBN mạnh miệng: “Chúng tôi không sợ bất kỳ ai tại Champions League. Chúng tôi đã sẵn sàng cho lượt trận Tứ kết dù cho đối thủ có là Barcelona hay Bayern Munich đi chăng nữa. Nếu Real muốn hoàn thành được mục tiêu vô địch thì chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi không được phép mất giải đấu này”. “Nó sẽ là tin tốt cho tất cả các đội nếu Atletico thua PSV ở vòng 16 đội.”

Khi được hỏi về trận thua nhọc của Real trước Las Palmas mới đây, Arbeloa thừa nhận: “Đúng là chúng tôi đã chơi dưới sức bởi một số cầu thủ vẫn còn đang say hương vị chiến thắng trước Roma tại vòng 1/8 Champions League trước đó. Chúng tôi phải không ngừng cải thiện hơn nữa. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc chúng tôi đang thiếu đi tham vọng. Các bạn đừng quên rằng Las Palmas vừa đánh bại Getafe 4-0 và họ cũng đã nhiều lần khiến Barcelona phải vã mồ hôi hột.

Với tuổi tác đã cao, Alvaro Arbeloa đã không còn thường xuyên được xuất hiện trong đội hình của Real. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ 33 tuổi này mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 337 phút trên mọi đấu trường. Và trận gặp Las Palmas đêm qua mới là lần thứ 3 trong mùa giải này anh được thi đấu trọn vẹn 90 phút, nhưng đây lại là một ngày mà Marcelo vắng mặt vì chấn thương.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X