Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước màn tái đấu, Enrique bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Southgate

Thứ Hai 15/10/2018 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Tây Ban Nha sẽ tiếp đón ĐT Anh trên sân nhà, và tân HLV Luis Enrique ca ngợi Gareth Southgate đang làm rất tốt công việc của mình.


Enrique ngưỡng mộ Southgate
 

Dù giành chiến thắng trước Tam Sư trong trận lượt đi UEFA Nations League, nhưng tân thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha vẫn dành cho đối phương một sự tôn trọng lớn. Trước màn tái đấu được diễn ra tại Seville rạng sáng mai, Luis Enrique đã có những chia sẻ.
 
“Tôi ngưỡng mộ Gareth Southgate với tư cách một HLV. Dưới sự dẫn dắt của ông ấy, ĐT Anh luôn muốn thi đấu cống hiến. Ông ấy biết cách sử dụng những cầu thủ của mình một cách tốt nhất. Tôi dành sự tôn trọng lớn với Southgate và thích phong cách mà ĐT Anh đang trình diễn.”
 
“Ông ấy mới gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Anh, điều đó có nghĩa họ rất tin tưởng ông ấy. Ngoài ra, Southgate còn giúp tôi học tiếng Anh qua những cuộc phỏng vấn. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua một đối thủ được tổ chức rất tốt, cũng như đang làm mọi cách để cải thiện.”

HLV Luis Enrique ca ngợi Gareth Southgate trước màn tái đấu hình ảnh

HLV Luis Enrique ca ngợi Gareth Southgate


“Chúng tôi cần phải cẩn trọng trong trận đấu này, và đảm bảo ĐT Tây Ban Nha phải hạn chế tối đa những cơ hội dành cho đối thủ. Đội bóng của Southgate rất mạnh trong những pha bóng cố định” – HLV Luis Enrique ca ngợi Gareth Southgate và ĐT Anh.
 
Ở kỳ World Cup 2018 vừa qua, Bò tót đã thi đấu thất vọng khi sa thải Julen Lopetegui, và họ đã dừng bước ở vòng 16 đội. Ngược lại, xứ sở sương mù đã có một giải đấu thành công khi tiến vào vòng bán kết.
 
Vào lúc này, Tây Ban Nha đã giành được 6 điểm sau 2 lượt trận, trong khi đó ĐT Anh mới có 1 điểm đầu tiên với trận hòa Croatia ở loạt trận vừa rồi trên sân nhà. Trước đó, HLV Southgate cho rằng đối mặt với La Roja là bài test khó nhất thế giới.
Video tổng hợp: Ba Lan 0-1 Italia (UEFA Nations League 2018/19)
Trong trận đấu then chốt định đoạt vị trí ... cuối bảng cùng suất xuống hạng ở bảng 3 nhóm A UEFA Nations League 2018/19, Italia đã có chiến thắng ngoạn mục...
Video tổng hợp: Scotland 1-3 Bồ Đào Nha (Giao hữu quốc tế)
Tự tin khoác áo số 7 vốn thuộc về đàn anh lừng lẫy thiên hạ Cristiano Ronaldo nhưng không có mặt trong đợt tập trung lần này của ĐTQG Bồ Đào Nha, anh chàng...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X