Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, tuyển thủ Đức bày tỏ sự ngưỡng mộ với Van Dijk

Thứ Năm 05/09/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức sẽ có màn đại chiến với Hà Lan tại sân nhà vào đêm nay (5/9). Trước thềm trận đấu, trung vệ Niklas Sule đã dành những lời có cánh cho đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: Virgil van Dijk.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool và Hà Lan, Virgil van Dijk đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA tuần trước. 1 năm qua, trung vệ 28 tuổi đã thành công rực rỡ cả trên khía cạnh tập thể lẫn cá nhân.

Tại Liverpool, Van Dijk cùng họ giành ngôi á quân Premier League với chỉ 1 điểm ít hơn Man City trước khi đăng quang tại Champions League. Trên ĐTQG, anh cùng Hà Lan vào chung kết UEFA Nations League và chỉ thua sát nút Bồ Đào Nha 1-0.

Trước đối đầu, tuyển thủ Đức bày tỏ sự ngưỡng mộ với Virgil van Dijk hình ảnh
Niklas Sule đánh giá rất cao đồng nghiệp Virgil van Dijk

Tháng 9 này, Van Dijk lên tập trung cùng ĐT Hà Lan chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020, trước mắt là với Đức đêm nay (5/9). Trước thềm trận đấu, anh nhận lời khen ngợi từ phía đồng nghiệp Niklas Sule phía chủ nhà.

“Tôi đã đối đầu với anh ấy một vài lần. Van Dijk có một thể trạng đáng kinh ngạc”, Sule nói. “Tôi luôn phải kèm cặp sát sao anh ấy trong những tình huống cố định. Đó là những lúc tôi nhận ra rõ ràng anh ấy là ai. Tôi cũng không phải mảnh mai gì cho lắm.”

“Tôi đã xem nhiều những tình huống lên tham gia tấn công của Van Dijk. Anh ấy luôn làm rất tốt. Đây chính là người ghi một bàn thắng quan trọng cho Liverpool trước Bayern. Chúng tôi chắc chắn phải đối phó với những tình huống như vậy. Anh ấy đã có một mùa giải xuất sắc.”

“Van Dijk cũng đang là người cạnh tranh Quả bóng vàng. Điều đó cũng tốt cho một hậu vệ, để thấy rằng một cầu thủ phòng ngự có thể giành được nó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X