Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, sao Barca lấy cầu thủ vĩ đại nhất ra dọa Liverpool

Thứ Tư 01/05/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic ca ngợi Lionel Messi trước thềm màn so tài Liverpool ở bán kết Champions League 2018/19. Tiền vệ người Croatia khẳng định sự hiện diện của số 10 vĩ đại sẽ giúp các đồng đội tự tin hơn nhiều.

Ivan Rakitic tin Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử và sẽ một lần nữa dẫn dắt họ vượt qua thử thách mang tên Liverpool ở bán kết Champions League mùa này.
 

Messi tiếp tục tỏa sáng tại Barca


Messi đã bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình chiếc cúp tại La Liga thứ 10 trong sự nghiệp cùng Barcelona cuối tuần qua. Vào sân từ ghế dự bị, ngôi sao người Argentina đã ghi bàn duy nhất giúp Blaugrana hạ Levante 1-0.

Messi cua Barca
Messi vẫn đang tỏa sáng rực rỡ tại Barca

Qua đó, Barca chính thức đăng quang La Liga mùa 2018/19 với 9 điểm cộng thêm thành tích đối đầu nhỉnh hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid trước 3 vòng cuối. Mục tiêu của họ giờ là 2 đấu trường cúp khi lọt vào chung kết cúp Nhà vua gặp Valencia và bán kết Champions League gặp Liverpool.
 

Các đồng đội nguyện hết lòng


Dĩ nhiên, Messi vẫn sẽ là mối đe dọa lớn nhất với Liverpool và là niềm hy vọng lớn nhất của Barca. Sự kỳ vọng đương nhiên có thể tạo nên áp lực cho Blaugrana, song Rakitic khẳng định anh và các đồng đội rất chờ đợi vào đầu tàu M10.

Ivan Rakitic

Ivan Rakitic ca ngợi Lionel Messi trước thềm màn so tài Liverpool


“Bất cứ khi nào đội trưởng của chúng tôi nói điều gì đó, chúng tôi luôn chú ý lắng nghe”, Rakitic nói trong một cuộc họp báo. “Có một áp lực đặc biệt để giành Champions League. Barca đã chơi quá tốt trong vài năm qua khiến điều đó thêm áp lực.”

“Messi đã có chức vô địch La Liga lần thứ 10 trong 15 năm qua và mọi người đã thấy cậu ấy nâng cúp trong niềm hạnh phúc tột cùng. Chúng tôi biết chúng tôi là Barca và với sự dẫn dắt của cầu thủ hay nhất trong lịch sử giúp toàn đội tự tin hơn.”

Sắp bị Barca tống ra đường, Rakitic chia sẻ ước nguyện
Được đồn đoán sẽ rời Camp Nou ngay mùa hè này, nhưng mới đây tiền vệ Ivan Rakitic chia sẻ về tương lai với mong muốn ngược lại.

Rakitic nói thêm: “Messi đã có 4 chức vô địch Champions League và cậu ấy sẽ không có gì quá lo lắng. Cậu ấy sẽ là người tiên phong và chúng tôi tiếp bước.”

“Chúng tôi đã chứng minh rằng mình sẵn sàng trong mọi trận đấu. Chúng tôi muốn vào chung kết ở Madrid. Chúng tôi biết vài năm qua không có gì tuyệt vời được hưởng ở Champions League và muốn nếm trải cảm giác đó trong năm nay.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X