Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, thầy cũ ca ngợi “sát thủ” và “người phi thường” của Arsenal

Thứ Tư 05/05/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery đánh giá cao bộ đôi Aubameyang và Granit Xhaka trước khi cùng Villarreal tái ngộ CLB cũ Arsenal.

Vào đêm thứ 5, Villarreal sẽ làm khách tại sân Emirates của Arsenal ở lượt về bán kết Champions League. Ở trận lượt đi, đội bóng do Unai Emery dẫn dắt đã đánh bại cố nhân với tỷ số 2-1.

Emery
Emery cùng Villarreal đánh bại Arsenal 2-1 lượt đi

Tuần trước, Pierre-Emerick Aubameyang đã vắng mặt ở lượt đi để tiếp tục hồi phục sau khi dính sốt rét. Nhưng khi Villarreal đến bắc London, chân sút người Gabon sẽ sẵn sàng góp mặt.

Emery, người đã huấn luyện Aubameyang trong 1 năm rưỡi tại Arsenal trước khi bị sa thải vào tháng 11 năm 2019, cảnh giác về mối đe dọa mà trò cũ mang lại. HLV người Tây Ban Nha nói trong cuộc họp báo trước trận:

“Aubameyang là một sát thủ và sẽ luôn như vậy. Cậu ấy đã trở lại thi đấu và điều đó có nghĩa là chuông báo động đã vang lên. Đó là người rất khó ngăn cản. Chúng tôi tin rằng Auba sẽ thể hiện phiên bản tốt nhất của mình. Đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

Pierre-Emerick Aubameyang
Ông cảnh giác với trò cũ Aubameyang trước lượt về

Emery cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Granit Xhaka, mặc dù đã tước băng thủ quân của tiền vệ này trong giai đoạn cuối tại Arsenal sau phản ứng không đẹp nhắm về CĐV nhà. Thầy cũ vui mừng khi tuyển thủ Thụy Sĩ đã đảo ngược nghịch cảnh ở sân Emirates:

“Xhaka xứng đáng được ở trong một CLB như Arsenal và xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi người. Khi còn ở đó, tôi cũng nghĩ y như vậy. Xhaka là một cầu thủ phi thường và là một người còn phi thường gấp đôi. Tôi thực sự vui mừng vì cậu ấy đang tận hưởng thời gian hạnh phúc ở Arsenal.”

Đội thắng trong cặp Villarreal vs Arsenal nhiều khả năng sẽ gặp Man United – đội thắng đậm AS Roma 6-2 ở lượt đi trên sân nhà ở chung kết Europa League. Nếu Arsenal vượt qua Villarreal, một trận tranh cúp toàn Anh hoàn toàn có thể xảy ra.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X