Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Klopp gọi hành động ăn vạ của Neymar là thông minh

Thứ Ba 18/09/2018 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối mặt với PSG vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp tỏ ra thông cảm với Neymar và cho rằng, cầu thủ này có thể quyết định kết cục của đại chiến.


Klopp ủng hộ Neymar ăn vạ

Ở kỳ World Cup 2018 vừa qua, ĐT Brazil chỉ dừng bước ở vòng tứ kết, với màn trình diễn kém ấn tượng của ngôi sao Neymar. Cầu thủ này liên tục để lại hình ảnh xấu với những pha ăn vạ thô thiển, và nhận lại vô số những lời chỉ trích từ các khán giả trên khắp thế giới.
Tuy nhiên vào thời điểm đó, Neymar mới chỉ quay trở lại sau chấn thương dài ngày, và Jurgen Klopp tỏ ra thông cảm với anh. Thuyền trưởng Liverpool cho biết: “Khi chúng ta nhìn lại World Cup, thật dễ để đưa ra những lời chỉ trích với cậu ấy. Neymar đang trở thành một kẻ phản diện bởi phản ứng quá đà. Nhưng theo tôi, thực tế thì cầu thủ đối phương đã va chạm với Neymar, đó là sự thực.”

HLV Jurgen Klopp tỏ ra thông cảm với Neymar hình ảnh

HLV Jurgen Klopp tỏ ra thông cảm với Neymar


“Cậu ấy chỉ muốn bảo vệ bản thân mình, và tôi hoàn toàn hiểu điều đó. Tôi nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn của Neymar, và cảm thấy thật thông minh khi cậu ấy tự cứu lấy bản thân. Bạn không biết họ cảm thấy như thế nào, bởi bạn có gặp chấn thương đâu?”
“Nhưng đối đầu với Liverpool, Neymar không phải lo lắng về điều đó. Chúng tôi không phải những gã đồ tể, chúng tôi chỉ muốn chơi bóng, thể hiện phong cách của mình và giành chiến thắng. Liverpool không muốn ngăn chặn đối phương bằng bạo lực, chúng tôi sẽ cố gắng cô lập những đường chuyền hướng vào cậu ấy, dù điều này rất khó khăn.”
“Tại World Cup, phong độ của cậu ấy là không hoàn hảo 100%. Khi Neymar đạt thể trạng tốt nhất, cậu ấy đem về chiến thắng cho đội bóng. Còn không, rất dễ hiểu khi cầu thủ muốn bảo vệ bản thân mình” – Klopp tỏ ra thông cảm với Neymar.
PSG lấy Real Madrid ra dọa Liverpool
Trước chuyến làm khách đến Anfield trong ngày ra quân Champion League, HLV Thomas Tuchel thể hiện sự tôn trọng, tuy nhiên đồng thời cũng mạnh dạn có động thái...
Liverpool vs PSG sẽ là đại tiệc tấn công
Thiago Silva nói về trận Liverpool vs PSG, ngôi sao người Brazil tin rằng sẽ có một bữa tiệc tấn công xuất hiện trên sân Anfield.
Nhận định Liverpool vs PSG (02h00 ngày 19/9): Ra ngõ gặp núi
Cùng đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng vào đêm nay có thể chuỗi thành tích của một trong hai CLB sẽ dừng lại, nhận định...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X