Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Spurs, Pep Guardiola yêu cầu CĐV trợ giúp

Thứ Tư 17/04/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận gặp Tottenham, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ trên các khán đài Etihad.


Pep cần sự cổ vũ của người hâm mộ
 

Với thất bại 0-1 trong trận lượt đi, Man City cần phải giành chiến thắng để tiến vào vòng bán kết Champions League. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, cho dù họ được chơi trên sân nhà tiếp đón Tottenham Hotspur.
 
Trước trận đánh lớn, Pep Guardiola đã yêu cầu sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV. Trong buổi họp báo, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Ở giải đấu này, nếu không có sự trợ giúp của người hâm mộ, chúng tôi không thể đi tiếp. Đó là lý do tôi đang rất mong chờ phản ứng trên các khán đài.
 
CDV Man City

HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận gặp Tottenham, muốn CĐV giúp sức để giành chiến thắng


Tôi thực sự rất tò mò rằng liệu các CĐV sẽ thể hiện như thế nào. Tôi cùng các cầu thủ muốn thấy người hâm mộ của mình, họ cần chứng tỏ rằng tất cả thực sự đều muốn vào bán kết. Tôi rất muốn chứng kiến điều đó.

Trước mắt là Tottenham, và sau là Man United. Nếu chúng tôi thất bại ở thời điểm quan trọng này, chúng tôi sẽ bị loại ở cả 2 giải đấu. Đó đều là những trận chung kết, toàn đội đã sẵn sàng về tâm lý từ lâu rồi”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận gặp Tottenham.
 
Bên kia chiến tuyến, Gà trống cũng đã sẵn sàng cho trận lượt về. Hugo Lloris khẳng định Spurs muốn làm nên lịch sử, trong khi Pochettino cũng thừa nhận thiếu vắng Harry Kane chẳng ảnh hưởng tới sức mạnh của đội khách.
Pochettino: Không có Kane, Spurs vẫn sẽ vượt qua Man City
Thiếu vắng ngôi sao quan trọng Harry Kane ở trận đấu tới đây, HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Man City với vẻ bình thản.
Nhận định Man City vs Tottenham (02h00 ngày 18/4): Kịch hay còn ở phía trước
Nhận định Man City vs Tottenham nghiêng về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, với chiến thắng tối thiểu ở lượt đi, chắc chắn thầy trò Pochettino sẽ có những đấu pháp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X