Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, sao Napoli lên tiếng đe dọa Arsenal

Thứ Năm 11/04/2019 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arkadiusz Milik nói về trận Arsenal vs Napoli, tiền đạo người Ba Lan khẳng định đội bóng của Italia đủ sức đánh bại Pháo thủ ngay tại sân Emirates.

Napoli sẽ đánh bại Arsenal tại Emirates


Đêm nay, Napoli sẽ có trận đấu trên sân của Arsenal trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League, hai đội bóng này được đánh giá là ứng viên vô địch. Đội nào đi tiếp sẽ có cơ hội đăng quang vào tháng 5 tới đây.
Arkadiusz Milik nói về trận Arsenal vs Napoli hình ảnh

Arkadiusz Milik đe dọa Arsenal


Arsenal được đá tại Emirates, song Napoli được đánh giá rất cao. Đội bóng của Italia hoàn toàn có thể giành chiến thắng ngay trên đất Anh, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Arkadiusz Milik nói về trận Arsenal vs Napoli, tiền đạo người Ba Lan khẳng định đội bóng của Italia đủ sức đánh bại Pháo thủ ngay tại sân Emirates.

“Arsenal là một đội bóng lớn của nước Anh, chúng tôi biết sức mạnh của họ. Đội bóng của Emery luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà, đây sẽ là trận đấu khó khăn với Napoli. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối thủ, chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ tại Emirates”.

“Napoli đặt mục tiêu vô địch Europa League, bởi vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đội bóng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến làm khách trên đất Anh, chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại Arsenal”.

Arkadiusz Milik đang là chân sút tốt nhất của Napoli ở mùa giải này. Ngôi sao người Ba Lan đã có 19 bàn sau 38 lần ra sân. Tiền đạo 25 tuổi này sẽ là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng Italia. Napoli có thể đánh bại Arsenal hay không phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo này.

Bên kia chiến tuyến, Lacazette của Arsenal cũng đánh giá cao trận đấu với Napoli. Ngôi sao người Pháp cũng tuyên bố đội chủ sân Emirates quyết tâm hướng đến một chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X