Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, sao Lyon lên tiếng đe dọa Barca

Thứ Hai 18/02/2019 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maxwel Cornet lên tiếng đe dọa Barca, ngôi sao của Lyon khẳng định đội bóng nước Pháp đủ sức đánh bại gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

Lyon đủ sức quật ngã Barca


Tại vòng 1/8 Champions League, Lyon đụng độ Barca. Đội bóng nước Pháp sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân nhà, họ sẽ phải hướng đến một kết quả tốt trước khi có chuyến làm khách khó khăn trên sân Camp Nou của Barca ở trận lượt về.
Maxwel Cornet lên tiếng đe dọa Barca hình ảnh

Lyon vs Barca vòng 1/8 Champions League 2018/19


Đội bóng của nước Pháp đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Maxwel Cornet lên tiếng đe dọa Barca, ngôi sao của Lyon khẳng định đội bóng nước Pháp đủ sức đánh bại gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

“Barca là một đội bóng mạnh. Họ có Messi, Suarez, Coutinho, những ngôi sao hàng đầu thế giới. Họ là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này. 2 trận đấu với Barca sẽ thực sự khó khăn. Ở trận lượt đi, chúng tôi sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trên đất Pháp”.

“Toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu này, chúng tôi đủ sức để đánh bại Barca. Messi là ngôi sao lớn nhất của họ, nếu phong tỏa thành công Messi, Lyon sẽ có cơ hội lớn hơn để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung trong phòng thủ, sau đó tận dụng tối đa những cơ hội có được”.

Khả năng giành chiến thắng của Lyon bị ảnh hưởng đáng kể khi Nabil Fekir bị treo giò, Cornet thừa nhận sự vắng mặt của tiền đạo 25 tuổi sẽ là một mất mát lớn.
Maxwel Cornet de doa Barca

Maxwel Cornet đe dọa Barca


“Anh ấy sẽ không ra sân, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nabil Fekir quan trọng với Lyon, điều đó thì ai cũng biết. Anh ấy sẽ không ra sân ở lượt đi, chúng tôi sẽ phải chơi nỗ lực để khỏa lấp sự vắng mặt của Nabil Fekir”.

Một số ngôi sao của Barca cũng đánh giá khá cao Lyon. Gerard Pique phát biểu sau trận Barca 1-0 Real Valladolid. Trung vệ 32 tuổi không mấy ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng xứ Catalonia, anh khẳng định nếu đá thế này Barca sẽ để thua Lyon.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X