Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Salah bày tỏ tình yêu với… Roma

Thứ Bảy 14/04/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ đối đầu với AS Roma tại bán kết Champions League mùa này. Mohamed Salah phát biểu trước trận Liverpool vs Roma rằng vẫn còn dành nhiều tình cảm cho CLB cũ.

Liverpool đụng độ Roma


Tối qua, lễ bốc thăm bán kết Champions League mùa 2017/18 đã diễn ra tại Thụy Sĩ. Kết quả cho ra hai cặp đấu Real Madrid vs Bayern Munich bên cạnh Liverpool vs AS Roma. Điều này khiến nhiều người cảm thấy hơi hụt hẫng bởi đã mong đợi vào chung kết trong mơ giữa Real và Bayern.

Tuy nhiên, vô hình hai cặp đấu bán kết trở nên cân bằng hơn. Liverpool và Roma, những đội vượt qua thử thách khó khăn trước Man City và Barcelona lần này sẽ được đụng độ một đối thủ dễ thở hơn. Không được đánh giá cao song họ càng có thêm tâm lý thoải mái trong chặng đường còn lại.

Salah phat bieu truoc tran Liverpool vs Roma hinh anh
Liverpool sẽ đối đầu Roma tại bán kết Champions League

Salah hứng thú với cặp đấu


Đầu mùa giải này, Mohamed Salah rời Roma tới Liverpool và tỏa sáng rực rỡ. Sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Ai Cập ghi tới 39 bàn thắng và là nguồn cảm hứng lớn của đội bóng Anh. Salah phát biểu trước trận Liverpool vs Roma cho thấy nhiều tình cảm với CLB cũ.

“Roma là CLB cũ của tôi, tôi yêu các CĐV và họ cũng yêu tôi”, Salah nói với CNN. “Tôi vẫn nói chuyện với hầu hết các cầu thủ ở đó. Chúng tôi rất thân thiết với nhau và chúng tôi là những người bạn tốt. Dĩ nhiên, tôi có những kỷ niệm vui ở đây.”

Salah Man City vs Liverpool

Salah phát biểu trước trận Liverpool vs Roma đầy háo hức


“Chúng tôi đã sát cánh trong 2 năm và cùng nhau chiến đấu trong mọi trận đấu. Chúng tôi đã có một thời gian vui vẻ trong phòng thay đồ. Tôi mong muốn được gặp lại Francesco Totti. Anh ấy đã có mọi thứ ở đây. Tôi có mối quan hệ tốt với Francesco, đó là một người đàn ông tốt.”

Xem thêm một số bài viết về Mohamed Salah trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X