Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Ozil "ru ngủ" Dortmund

Thứ Tư 06/11/2013 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil tin tưởng Borussia Dortmund là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Mesut Ozil đóng góp cú đúp vào thắng lợi tưng bừng của Arsenal
 

Dortmund đã đánh bại Arsenal ngay trên Emirates ở trận lượt đi vào tháng trước. Từ trận thắng đó, Ozil cảm thấy đội quân của HLV Jurgen Klopp có thể tiến xa ở giải đấu này trong mùa giải 2013-2014.

Khi được tờ Bild hỏi liệu Dortmund có mạnh hơn so với hồi họ bị Bayern Munich đánh bại với tỉ số 2-1 trong trận chung kết, Ozil không ngần ngại trả lời: “Chắc chắn rồi! Một đội giành thắng lợi ở London tất nhiên là đội bóng mạnh. Dortmund đã là một “ông lớn” ở mùa giải vừa qua và họ đang mạnh lên trong mùa giải này.”

Pháo thủ vừa giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 2-0 trước Liverpool ở vòng 10 Premier League qua đó độc chiếm ngôi vị đầu bảng.

Về khả năng vô địch Premier League mùa này của Arsenal, Ozil thẳng thắn cho biết: “Tại sao lại không? Bất cứ đội bóng nào, sau 10 vòng đấu mà bỏ xa đội xếp thứ hai tới năm điểm đều có thể cán đích ở vị trí dẫn đầu khi mùa giải kết thúc.

Thành thật mà nói, tất cả mọi thứ ở Arsenal đều rất thú vị từ HLV, các cầu thủ và cuộc sống ở London. Tôi thực sự cảm thấy thoải mái.”

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X