Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, người Juve lại chê Ronaldo không bằng Messi

Thứ Sáu 23/03/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những màn so sánh giữa Messi và Ronaldo chưa bao giờ kết thúc, khi mới đây thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon đã lên tiếng về điều này.


Messi và Ronaldo – 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, cặp đối thủ truyền kiếp có 1 không 2 trong lịch sử, và chẳng có gì phải bàn về tài năng của họ. Nhưng theo Bufffon, anh vẫn thấy Messi… hay hơn.
 
Cụ thể, trước thềm trận giao hữu giữa ĐT Italia và Argentina sắp tới, “người nhện” đã lên tiếng cao ngợi El Pulga khi cho rằng, anh là cầu thủ hoàn hảo, toàn diện nhất thế giới. 
 
Buffon cho biết: “Messi và Ronaldo là 2 mẫu cầu thủ hoàn toàn khác biệt. Messi hoàn thiện hơn, bởi cậu ấy khởi đầu ở vị trí thấp hơn, sở hữu kỹ thuật cao hơn và có tầm nhìn của một tiền vệ, hơn là người dứt điểm.”
 
“Trong khi đó, Cris Ronaldo già hơn một chút, đã trở thành sát thủ trong vòng cấm địa. So sánh với những gì cậu ấy từng thi đấu trong quá khứ, Ronaldo vẫn duy trì được năng lượng của mình. Cậu ấy không phải thi đấu rộng trên sân để chuyền hay rê dắt, nhưng hãy đưa quả bóng vào vòng cấm địa cho Ronaldo, đó sẽ là một bàn thắng.”

Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới


Ở mùa giải năm nay, Lionel Messi đã ghi được 25 bàn thắng tại La Liga, trong khi Cristiano Ronaldo ít hơn 3 bàn. Và nếu như cuộc đua cho danh hiệu vô địch đã gần như ngã ngũ, nhưng cuộc cạnh tranh cho ngôi Vua phá lưới Tây Ban Nha vẫn vô cùng hấp dẫn.
 
Về phía Gianluigi Buffon, lão tướng này đã “nếm mùi” của CR7 trong trận chung kết Champions League mùa giải trước. Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Juve, giúp Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 4-1 và hóa giải lời nguyền Cup C1.
 
Trước mắt, Buffon sẽ chạm trán trực tiếp với Leo Messi tại ĐT quốc gia. Sau đó, anh và các đồng đội tại Juventus sẽ tái đấu với Ronaldo – Real Madrid ở tứ kết Champions League, và đó đều là những cuộc đại chiến không thể bỏ qua. Bản thân Gigi Buffon cũng rút lại lời từ giã sự nghiệp quốc tế của mình, vậy nên anh mới có cơ hội đối đầu với Messi cùng Argentina lần này.
 
Còn về phía người hâm mộ, rõ ràng cả Messi và Ronaldo đều là cái tên xuất sắc nhất thế giới, và được chứng kiến họ thi đấu cũng là một điều tuyệt vời.

Hành Real chưa đủ, Messi lại lấy Bernabeu làm sân tập
Mới đây, báo chí xác nhận ĐT Argentina của Lionel Messi tập ở Bernabeu, để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X