Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Neymar được “đồng đội” tại Real ủng hộ

Thứ Ba 06/03/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, PSG sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Champions League, nhưng họ sẽ thiếu vắng tiền đạo Neymar vì chấn thương.


Mới đây, cầu thủ người Brazil đã hoàn tất ca phẫu thuật của mình tại quê nhà. Anh được xác định trật mắt cá, nứt xương bàn chân và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng. Điều này đồng nghĩa, không chỉ cơ hội chạm trán với Real Madrid đã tan biến, mà khả năng tham dự World Cup của Neymar cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trước thềm cuộc chạm trán với Kền kền trắng, người đồng đội ở ĐT quốc gia – Marcelo đã lên tiếng ủng hộ cầu thủ này: “Neymar biết rằng tất cả mọi người ở bên cậu ấy, đất nước Brazil ở bên cậu ấy. Tình hình chấn thương của Neymar rất phức tạp, nhưng người Brazil cũng như các CĐV luôn cầu chúc cậu ấy bình phục nhanh nhất có thể. Neymar sẽ có thời gian để điều trị chấn thương của mình và sẽ có mặt tại World Cup. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

Truoc dai chien, Neymar duoc dong doi tai Real ung ho hinh anh
Neymar và Marcelo rất thân thiết tại Brazil

“Khi gặp phải những chấn thương nghiêm trọng, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề theo một cách khác, mà trước đây bạn không nhận ra. Giống như một bộ phim chạy qua tâm trí của bạn, đó là thời điểm bạn có những suy nghĩ khi phải ngồi ở nhà, thay vì ra sân thi đấu. Khi không thể chơi bóng một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy rất đau đớn và chán nản. Bạn sẽ nghĩ rằng, đáng ra mình nên làm thế này để không dính chấn thương nữa, đi ngủ sớm và ăn uống điều độ hơn” – Hậu vệ của Real Madrid chia sẻ.
Với việc thiếu vắng Neymar, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ thiếu vắng một mũi công quan trọng trong việc xuyên thủng mành lưới Real Madrid, khi cầu thủ Brazil đã ghi đến 29 bàn/ 30 trận cho PSG. Ở lượt đi, “thiếu gia” đã để thua 1-3, và họ cần thắng cách biệt ít nhất 2 bàn để có cơ hội tiến vào tứ kết.

Trước thềm lượt về vòng 1/8 Champions League 2017/18: Đừng đùa với “thiếu gia”
PSG đang gặp tổn thương nghiêm trọng trước trận lượt về với Real Madrid, nhưng sẽ là sai lầm nếu coi thường họ.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X