Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Mane buông lời thách thức Ronaldo

Thứ Tư 23/05/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Mane buông lời cảnh báo Real Madrid trước thềm chung kết cúp C1 vào cuối tuần này, diễn ra tại Kiev, Ukraine.

Mane lớn tiếng trước chung kết C1


Theo đó, cầu thủ người Senegal đã lên tiếng “đe dọa” Kền kền trắng, khi khẳng định anh rất khát khao ghi bàn trong trận chung kết. Ở mùa giải năm nay, Sadio Mane đã ghi được 19 bàn trên mọi mặt trận, và muốn nâng cao thành tích của mình.
 
“Tôi nghĩ rằng những bàn thắng đang đến” – trò cưng của Jurgen Klopp cho biết. “Tất nhiên tôi đang rất hạnh phúc với tình hình hiện tại, nhưng là một cầu thủ tấn công, bạn muốn ghi thêm nhiều bàn thắng để giúp đội bóng của mình.”
 
“Lúc này, chúng tôi chuẩn bị có trận đấu vô cùng quan trọng. Bởi vậy, mục tiêu lớn nhất của tôi là thi đấu hết sức mình, ghi bàn cho CLB và giành chức vô địch” – cầu thủ sinh năm 1992 phát biểu đầy tự tin.
 
Bộ ba sát thủ của Liverpool mùa giải này đã có thành tích ghi bàn vô cùng ấn tượng. Ngoài Mane, tiền đạo Roberto Firmino đã có 27 pha lập công, trong khi tân binh Mohamed Salah là cái tên nổi bật nhất với 44 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Mane buông lời cảnh báo Real Madrid

Mane buông lời cảnh báo Real Madrid


“Như tôi luôn nói” – Mane tiếp tục, “chúng tôi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV trưởng. Tôi luôn tận hưởng những trận đấu của mình với các đồng đội tuyệt vời. Họ khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy mình là một chàng trai may mắn.”
 
“Khi nhắc về Liverpool, mọi người luôn nói đến bộ ba tấn công ở phía trước. Nhưng đừng quên những người đồng đội phía sau lưng chúng tôi, họ khiến mọi thứ dễ dàng hơn. Sức mạnh của Liverpool là tinh thần tập thể, chúng tôi luôn làm mọi việc cùng nhau.”
 
“Mọi thứ đã rất khó khăn ở mùa này, đặc biệt khi chúng tôi phải tham dự vòng playoff với Hoffenheim, đến các trận đấu tại vòng bảng. Nhưng giờ hãy nhìn xem, chúng tôi đã lọt vào trận đấu cuối cùng. Có thể điều này sẽ là bất ngờ với rất nhiều người, nhưng là điều chúng tôi luôn tin tưởng.”
 
“Tất nhiên, Real Madrid rất mạnh, họ giàu kinh nghiệm và sở hữu những phẩm chất đặc biệt. Chúng tôi tôn trọng họ, nhưng Liverpool cũng có những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào trên thế giới” – Mane buông lời cảnh báo Real Madrid.
 
Zidane: Tôi không cần quan tâm Salah hay Liverpool
Phát biểu tự tin của HLV người Pháp trước trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.
Ronaldo nói gì trước thềm chung kết C1?
“Thật tuyệt vời nếu giành chức vô địch Champions League thứ 5 trong sự nghiệp” – Ronaldo nói về trận Real vs Liverpool sắp diễn ra.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X